ลักษณะมือวาสนาดี อนาคตเศรษฐี ด ว งจะร ว ย

ลักษณะมือวาสนาดี อนาคตเศรษฐี ด ว งจะร ว ย

“ลายมือคนร ว ย”

คนจะร ว ยในมือบอกว่าจะร ว ย ถึงเกิ ดมาจน สุดท้ายอย่างไงก็ร ว ย เป็นอย่างนั้นจริงหรือไม่ ดูลายมือว่าจะร่ำร ว ยหรือไม่ ดูลายมือเศรษฐีในมือคนเรานั้นบอก

ได้หรือไม่ว่าจะร ว ยหรือไม่ ดูตรงไหน ดูอย่างไร เป็นคำถามของผู้ที่สนใจดูลายมือเกือบจะทุกคนก็ว่าได้

“ลายมือเศรษฐี”

เป็นลายมือร ว ยหรือมีความสำเร็จร่ำร ว ยได้ต้องประกอบด้วย

เส้นวาสนาจากเนินจันทร์ เส้นอาทิตย์เด่น เส้นพุธไม่ข า ดตอน และมีเส้นลาภลอย เส้นมรดก เนินในมือไม่เสียหาย เส้นหลักแข็งแรงมีคุณภาพดี

“องค์ประกอบลายมือดี”

จะมีความสำเร็จร่ำร ว ยต้องดูว่ามีประกอบไปด้วยสุขภาพดี + ขยัน + ฉลาด + โชคลาภและโอกาส (เส้นหลักแข็งแรง+เส้นวาสนา+เส้นอาทิตย์+เส้นพุธ+เส้นอิทธิพลด้านบวกมาสนับสนุน)

“หลักธรรมแห่งความสำเร็จ” ประกอบด้วย 1. หลักอิทธิบาท 4 คือ ฉันทะ, วิริยะ, จิตตะ, วิมังสา 2.หลักฆราวาสธรรม 4 คือ สัจจะ, ทะมะ, ขันติ, จาคะ 3.หลักหัวใจเศรษฐี คือ อุ, อา, กะ, สะ

เนินหลักทรัพย์ ก่อนอื่นต้องมารู้จักกับลายมือเส้นนี้เป็นลำดับแรก คือเส้นช่วงต่อเนื่องของฐานมือจากเนินศุกร์ ถึงเนินจันทร์บางส่วน (ดูรูปภาพที่ 1 และ 2)

สังเกตสร้อยข้อมือสวยงามและเส้นสร้อยข้อมือจะไม่ข า ดตอน เป็นเนินที่จะต้องดูว่าคนนั้นจะร ว ยหรือไม่เป็นด่านแรกหรือรากฐานของการจะดูว่าคนๆ นั้น

จะมีโอกาสร ว ยหรือมั่นคงมากน้อยเพียงใดก็เริ่มจากเนินนี้ ลักษณะเนินจะต้องสมบูรณ์ สีแจ่มใส นูนขึ้นพองาม ไม่มีเส้น ตั ดขวาง ไม่มีหลุม หรือเป็นแอ่งลึก หรือแฟบแบนลงไป จากนั้นจึงค่อยไปดูเส้นอื่นๆ ประกอบ ในลำดับต่อไป

“เส้ยลายมือเศรษฐีนี”

ดูลายมือคู่นี้บอกว่าต้องร ว ย ทั้งที่เจ้าตัวจนและลำบากเกิ ดจากชาวสวน ชีิวิตดิ้นรนหนักเอาเบาสู้ แล้ววันหนึ่งก็ร ว ยขึ้นมาได้อย่างไม่น่า

เชื่อ ตั้งแต่ 31 ปี ชีวิตเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ (มีเส้นวาสนามาจากเนินจันทร์ย าวไปถึงเนินเสาร์ทั้งสองมือ)ปัจจุบันอายุ 50 ปี มีทรัพย์สินเ งิ นทองรวมกันมากกว่า 100

ล้านบาท และยังมีแนวโน้มที่จะร่ำร ว ยยิ่งขึ้นไปอีก ดูจากอะไร ลองมาดูรายละเอียดว่าทำไมคนนี้ถึงร ว ย หรือ มือใครก็ตามถ้ามีเส้นอ ย่า ง นี้มีโอกาสร ว ยแน่

 จะสังเกตเห็นเส้นงานนาที่วิ่งคดโค้งออกจากกลางมือแล้วปลายเส้นขึ้นไปเนินพุูธ วาสนาหนีจากความย ากลำบาก คือไม่ผ่านที่ราบลำบากตรง

กลางมือ ดูลายมือมานานเคยเจอไม่มากนัก เ รื่ อ งจริงกับชีวิตก็จะเป็นเช่นนั้น ชีวิตเคยย ากลำบากเคยจน แต่ก็ร ว ยได้อย่างไม่น่าเชื่อ มีกิจการร่ำร ว ยตลอดชีวิตเกิน 100 ล้าน

ลายมือเส้นวาสนาเกิ ดจากเนินจันทร์ “วาสนาช่วย” แปลว่าวาสนาอุปถัมภ์-ชีวิตสะดวกสบาย

ในมือด้านบนนี้ สังเกตเห็นเส้นชีวิตมีเส้นแยกออกเป็น สามเหลี่ยมครอบเนินหลักทรัพย์แสดงถึงชีวิตมีโอกาสดีเ รื่ อ งหลักทรัพย์ จะมีเครดิดดี และสร้างหลักทรัพย์ได้อย่างมากมาย

“เส้นลายมือราชาเศรษฐี” ดูมืออีกคู่หนึ่งด้านล่างนี้เป็นมือผู้ชาย ในมือบอกว่าต้องร ว ย ทั้งที่จนมาตั้งแต่เกิ ด ชีวิตต้องดิ้นรน แต่ก็ร่ำร ว ยได้ตั้งแต่อายุยังไม่มากนัก

มือเต็มเล็บเล็กแบบใบพาย มือหนาและยืดหยุ่นค่อนข้างนุ่ม

ขอบคุณ : อ.ธนพงศ์ หลักนครพล

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า