ต้ นไม้ ป ลู กต า ม วั นเ กิ ด จะ ดี มีโ ช ค

ต้ นไม้ ป ลู กต า ม วั นเ กิ ด จะ ดี มีโ ช ค

โดยทั่วไปคนเราจะเลือกปลูกต้นไม้ที่ตนชอบหรืออย า กจะปลูก ซึ่งก็มีให้เลือกมากมายหลายหลากตามความชอบ แต่วันนี้เรามีแนะนำ โบราณ ในการปลูกต้นไม้อีกหนึ่งอย่าง เป็นการ ปลูกต้นไม้ ไปด้วยได้ความศิริมคล เสริมด วงเราไปด้วยได้ โดยเป็นการปลูกต้นไม้ ตรงวันเกิ ด นั่นเอง ไปดูกันว่าแต่ละวัน

สำหรับคนเกิ ดวันอาทิตย์
ว่านมหาลาภ

เหมาะจะปลูกไว้ในหน้าบ้านในช่วงวันพระขึ้น6–15ค่ำพร้อมกับท่องคาถามหาลาโภคะวันตุเม3ครั้งจะทำให้ชีวิตได้เจอสิ่งดีมีเ งิ นทองโชคลาภต่างไหลเข้ามาไม่ข า ดสายเลยมีเ งิ นใช้จ่ายไม่ข า ดมือ

สำหรับคนเกิ ดวันจันทร์
ว่านสี่ทิศ

ควรจะปลูกบริเวณทางเข้าหน้าบ้านในวันพฤหัสบดีในวันขึ้น9–15ค่ำและอย่าลืมท่องคาถาเห็นหน้าวาจาเอ็นดูคือนะโมพุทธายะ3จบเพียงเท่านนี้ก็เสร็จแล้วว่านจะช่วยเรียกโชคเสริมด วงชะตาให้กับคนปลูกการงานราบรื่นทำอะไรก็ดีไม่ติดขัด

สำหรับคนเกิ ดวันอังคาร
เศรษฐีเรือนนอก

และควรปลูกเอาไว้หน้าบ้านปลูกในวันอังคารหรือพฤหัสบดีวันขึ้น4–15ค่ำพร้อมกับท่องคาถา“นะโมพุทธายะ”3จบจะช่วยเสริมด วงเรียกโชคลาภความเป็นมงเป็นคลเรียกเ งิ นทองเข้ามาหนุนให้ร่ำร ว ยยิ่งขึ้น

สำหรับคนเกิ ดวันพุธ
ว่านเสน่ห์จันทร์ขา ว

ซึ่งจะปลูกไว้ด้านไหนของบ้านก็ได้โดยให้ปลูกในวันพฤหัสบดีขึ้น3–15ค่ำและท่องคาถานะโมพุทธายะ3จบจะช่วยในการเสริมเมตตามหานิยมให้กับตนเอง

สำหรับคนเกิ ดวันพฤหัสบดี
ว่านธรณีสาร

โดยจะเอาไปปลูกในมุมไหนของบ้านก็ได้ปลูกในวันพระขึ้น3–15ค่ำและท่องคาถาว่าพุทธังธัมมังสังฆังนำโชค3จบจะเป็นการเรียกโชคดีมีบารมีสูงเรียกโชคลาภเ งิ นทองเข้ามาการงานดีมีความเจริญก้าวหน้า

สำหรับคนเกิ ดวันศุกร์
ว่านสี่ทิศ

และควรปลูกไว้หน้าบ้านในวันขึ้น9–15ค่ำและท่องคาถานะโมพุทธายะ3จบต้นว่านนี้จะช่วยในเ รื่ อ งเมตตามหานิยมทำมาค้าข ายรุ่งเรืองก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

สำหรับคนเกิ ดวันเสาร์
ว่านเศรษฐีเรือนใน

ซึ่งปลูกไว้ตรงบริเวณไหนของบ้านก็ได้ตามสะดวกเลยปลูกในวันพฤหัสบดีขึ้น4–15ค่ำและท่องคาถานะโมพุทธายะ3ครั้งจะช่วยเสริมให้มีความมั่นคงร่ำร วยดึงดูเ งิ นทองเข้ามาในบ้านมากขึ้นมีเ งิ นใช้จ่ายไม่ข า ดมือ

ซึ่งต้นไม้แต่ละชนิดนั้นหาไม่ย ากและปลูกไม่ย ากเลย อีกทั้งทนน้ำทนแดด ดูแลง่าย ได้ทั้งปลูกต้นไม้เพื่อความสดชื่นแล้วยังได้ลาภได้ทรัพย์แบบไม่รู้ตัวอีก

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า