เริ่ม มีก า รเปิ ดให้ประชาชน รับสิทธิ์เงิ น 3,000 บา ทแ ล้ว

เริ่ม มีก า รเปิ ดให้ประชาชน รับสิทธิ์เงิ น 3,000 บา ทแ ล้ว

www.คนละครึ่ง.com เปิดให้ประชาชน ลงทะเบียนคนละครึ่งเพื่อรับสิทธิ์เ งิ น 3,000 บาท ตั้งแต่เวลา 06.00 น. สามารถรองรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ ได้จำนวน 100,000 คนต่อวินาที

จากกรณี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบผลการพิจารณาของคณะกssมการกลั่นกรองการใช้จ่ายเ งิ นกู้ ในคราวประชุมครั้งที่ 21/2563 ตามที่คณะกssมการกลั่นกรองการใช้จ่ายเ งิ นกู้เสนอ ซึ่งมีโครงการที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงการคลัง 2 โครงการ ประกอบด้วย 1. โครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และ 2. โครงการคนละครึ่ง

ล่าสุด นายพรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเ งิ น สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะรองโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ระบบการลงทะเบียนและแอปพลิเคชันต่าง ต่าง ของโครงการคนละครึ่งมีความพร้อมแล้วสำหรับการเปิดรับลงทะเบียนของประชาชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ 16 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 23.00 น.

(เข้าสู่หน้าเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์)

(เปิดให้ลงทะเบียน เวลา 06.00 น. วันที่ 16 ต.ค. 2563)

ทั้งนี้ สำหรับระบบการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้มีการพัฒนาโดยมีการขย าย bandwidth เพื่อรองรับการลงทะเบียนของประชาชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการได้พร้อมกัน 100,000 คนต่อวินาที

อย่างไรก็ตาม ผู้ได้รับสิทธิ์และใช้สิทธิ์ตามโครงการ “คนละครึ่ง” แล้วนั้น จะไม่สามารถเข้าร่วมมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” ได้ จึงขอให้พิจารณาเข้าร่วมโครงการหรือมาตรการที่เหมาะสมกับการใช้จ่ายของท่านต่อไป

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า