ด วง 2 ราศีนี้ ค วรหลี กเลี่ ยง กา รค้ำปร ะกันบุค ค ลหรื อทรัพย์สิน

ด วง 2 ราศีนี้ ค วรหลี กเลี่ ยง กา รค้ำปร ะกันบุค ค ลหรื อทรัพย์สิน

ชาวราศีกรกฎ

ท่านที่เกิ ดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

จะได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้ศึกษาอบรมมีความรู้เพิ่มเติม ปัญหาหนักได้ถูกคลี่คลายลง จะรู้สึกสบายใจขึ้นกระชุ่มกระชวยใจขึ้น จะได้ทำงานที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะ ไม่ควรลงทุนในห้วงเวลาที่มีการปั่นป่วนทางธุรกิจซึ่งไม่แน่นอน ควรปรับปรุงการงานเดิมให้ดีขึ้นจะดีกว่านำเ งิ นไปลงทุน ทรัพย์สินเ งิ นทองที่มีอยู่ถูกใช้ไปเพื่อปรับปรุงกิจการงานและการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม มีรายได้เพิ่มมากขึ้น มีรายได้พิเศษ ควรระมัดร ะวังการใช้จ่ายให้ดี การค้ำประกันบุคคลหรือทรัพย์สินควรหลีกเลี่ยงหรือปฏิเสธเสียเลยจะดีกว่า เอกสารทางการเ งิ นควรตรวจดูให้เรียบร้อย การรับประทานอาหารที่แปลก แปลก และอากาศที่เป็นพิ ษและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จะทำให้มีอาการเจ็ บไข้ไม่สบายได้

ชาวราศีกุมภ์

ท่านที่เกิ ดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

จะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน ควรมอบหมายหน้าที่การงานให้กับบริวารอย่างชัดเจน บริวารจะเข้าแถวกันดี ด้วยแผนงานที่ดีและมีบริวารให้การสนับสนุน ประกอบกับความรู้ ความสามารถที่มีอยู่ ทำให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ย าก การกล้าคิด กล้าพูด กล้าทำจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้ไม่ย าก มีโอกาสได้ศึกษาอบรมมีความรู้เพิ่มเติม จะได้ลาภเป็นของเก่า ผลงานเก่า เก่า ที่ทำไว้ มีเ รื่ อ งต้องใช้เ งิ นอยู่เสมอ บุตรบริวารทำให้ท่านมีรายจ่ายมากขึ้น เอกสารทางการเ งิ นควรตรวจดูให้เรียบร้อยดีอยู่เสมอ การค้ำประกันบุคคลหรือทรัพย์สินควรหลีกเลี่ยงหรือปฏิเสธเสียเลยจะดีกว่า เพราะจะนำความเดือดร้อนมาสู่ท่านในภายหลัง ความรักจะบึ้งตึงกันเพราะเ รื่ อ งที่ไม่เป็นเ รื่ อ ง คนรักที่ทำผิดก็จะได้รับการให้อภัยกัน สำหรับท่านที่มีคู่แล้วจะมีลาภสำคัญและจะถูกทวงสิทธิ์ตามกฎหมายบางข้อจากคู่ครอง

แหล่งข้อมูล siamrath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า