3 ราศี ทรั พ์เพิ่ มเงิ นพูน ด ว งดี ยา วไป

3 ราศี ทรั พ์เพิ่ มเงิ นพูน ด ว งดี ยา วไป

ราศีธนู

ในช่วงนี้ชาวราศีธนูมีเกณฑ์อ้วนแล้วร วยเนื่องจากดาวพฤหัสบดีโคจรเข้ามาในด วงชะตา หากอ้วนแล้วเรียกว่า“ต้องโฉลก” จะมีโอกาสได้โชคได้ลาภหยิบจับอะไรเป็นเ งิ นเป็นทองแม้ว่าจะผอมก็มีโอกาสได้ทรัพย์แต่อาจจะน้อยกว่าคนอ้วนนิดหน่อย

ราศีสิงห์

ช่วงนี้คนที่เกิ ดราศีสิงห์ด วงชะตาดีมาก คนที่มีคู่แล้วเรียกว่าชีวิตจะมีความมั่นคงมากขึ้นจะส่งเสริมเกื้อกูลกันเป็นอย่างดีถ้ายิ่งแต่งงานแล้วจะยิ่งดีมาก เพราะคู่ครองจะพาความเจริญเข้ามาในชีวิตจะมีโอกาสตั้งตัวได้มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นและถ้าทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกับคนรักจะดีมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จ ช่วงนี้คนรักว่าอะไรแนะนำอะไรต้องฟังไว้ให้มาก สำหรับคนโสดก็ด วงชะตาดีมากเพราะมีโอกาสคนดี โปรไฟล์ดี มีอนาคตเข้ามา เรียกว่าคนโสดมีเกณฑ์ตกถังข้าวสารเลยก็ว่าได้

ราศีเมถุน

ศีลข้อที่ 4 มุสาวาทา เวรมณี หมายถึงไม่พูดปดแต่จริง จริง แล้ว ศีลข้อ4มุสาวาท ไม่ได้หมายความตื้น ตื้น ไม่พูดปด แต่ครอบคลุมถึง4อย่างด้วยกัน คือ ไม่พูดปด ไม่พูดส่อเสียด ไม่พูดหย าบคาบและไม่พูดเพ้อเจ้อ การพูดนิ น ท านั้นแทบจะเป็นการพูดผิดศีลทั้ง4แบบ เข้าข่ายการพูดเพ้อเจ้อคือพูดสิ่งที่ไม่ก่อประโยชน์เพราะถ้าอย า กให้เกิ ดประโยชน์จริง จริง ต้องกล้าตักเต ือนต่อหน้าหรือหาทางอื่น อย่างที่สองการพูดนิ น ท ามักจะเป็นการพูดส่อเสียดและถ้านิ น ท าให้มันส์ก็ต้องใส่สีสันก็คือพูดปดนั่นเองดังนั้ นการพูดนิ น ท าจึงเป็นการกระทำผิดศีลข้อ4แน่นอน ย า วไป

แหล่งข้อมูล herbtrick

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า