เส้นลายมือ เพียงแค่เส้นหัวใจเส้นเดียว ก็สามารถทำนายนิสัยได้

เส้นลายมือ เพียงแค่เส้นหัวใจเส้นเดียว ก็สามารถทำนายนิสัยได้

1 คุณเป็นผู้ประเภทที่ว่าตั้งใจทำงานมากๆ คุณเป็นคนที่รักในเรื่องของการมี

อิสระ เป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัว ในเรื่องงานนั้นควรจะมีสติปัญญาที่เฉียบแหลมมากกว่าผู้อื่น เป็นคนที่มีบุคลิกชัดเจน เป็นคนที่สามารถเป็นผู้นำคนได้

เมื่อคุณมีเป้าหมายในการใช้ชีวิต หรือเป้าหมายใดๆ ก็ตาม คุณจะไม่ลังเลต่อเป้าหมายนั้นโดยเด็ดขาด เพราะคุณเชื่อว่า ความพย าย ามและความตั้งใจของคน

นั้น จะเป็นแรงผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ และมีอนาคตได้ที่ดีอย่างแน่นอน

สำหรับความรักคุณอาจจะเป็นคนที่ดูเจ้าชู้บ้างเล็กน้อย อาจจะมีบ้างบางครั้งที่คุณคุยกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว แต่บางครั้งมันก็เลี่ยงไม่ได้ เลี่ยงหัวใจตัวเองไม่

ได้จริงๆ อ่านแล้วตรงกับตัวเองและคนรอบข้าง อย่าลืมแบ่งบุญให้ผู้อื่นกันด้วยนะ ขอให้โชคดีมีชัย พบความเจริญตลอดวัน

2 คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือ เห็นอกเห็นใจผู้อื่น คนนั้นเป็นคนที่มี

จิตใจดีจริงๆ ในสายตาเพื่อนของคุณ คุณเป็นคนที่อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ถ้าเพื่อนคนใดเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากตัวคุณ

เองนั้น คุณก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อนโดยเต็มที่ แต่แปลกมากสำหรับบางคน เขาจะมองว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าเชื่อใจสักเท่าไหร่

สำหรับความรักแล้วนั้นคุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ไม่ชอบพูดคุยกับใครที่มีเจ้าของแล้ว เพราะเชื่อว่า มันอาจจะเป็นตราบาปให้กับคุณไปตลอดชีวิตก็ได้

อ่านแล้วตรงกับตัวเองและคนรอบข้าง อย่าลืมแบ่งบุญให้ผู้อื่นอกันด้วยนะ ขอให้โชคดีมีชัย พบความเจริญตลอดวัน

3 คุณเป็นคนที่โหยหาความสุขและเงิน ตัวคุณเองนั้นมีลักษณะนิสัยดีเป็นคน

สงสัยและคิดมาก มักจะทำอะไรจะเป็นคนที่มีคำถามอยู่เสมอ เป็นคนที่โดนหักหลังบ่อย เป็นคนที่โดนเพื่อนแสดงความเป็นมิตร แต่จริงๆ เข้ามาในฐานะศัตรู เข้ามาเพื่อช่วงชิงผลประโยชน์ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะคิดเยอะ หลังจากที่พบ

เจอกับเรื่องราวที่ไม่ควรจะเป็น คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง เป็นคนที่หาเงินได้ไว แต่จะต้องแลกมาด้วยความสามารถและหย าดเหงื่อของตัวคุณเอง

ความรักของคุณนั้น ค่อนข้างที่จะเป็นคนเอาแต่ใจบ้าง บางครั้งคุณก็รู้สึกว่าอย า

กอยู่คนเดียวมากกว่า ใช้ชีวิตตัวคนเดียวจากสุขสบายมากกว่ามีคู่ บางอารมณ์ก็อย ากที่จะมีคู่คอยเคียงข้าง คอยให้คำปรึกษาคอยให้ความช่วยเหลือ อารมณ์

ของคุณขึ้นขึ้นลงลง จับทางไม่ถูกจริงๆ อ่านแล้วตรงกับตัวเองและคนรอบข้าง อย่าลืมแบ่งบุญให้ผู้อื่นอกันด้วยนะ ขอให้โชคดีมีชัย พบความเจริญตลอดวัน

4 คุณเป็นพวกความอดทนสูง คุณเองนั้นสามารถทนต่อความย ากลำบากได้ เป็นคนที่มีความอดทนสูงมากกว่าผู้อื่น มักจะมีความพย าย ามและจะประสบ

ความสำเร็จไปได้ด้วยดี อีกทั้งยังมีจิตใจที่ดีและงดงาม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น โดยไม่หวังผลหรือเจตนาใดๆ คุณจะทำทุกวิถีทาง เพื่อให้คนรอบข้างของคุณมีรอย

ยิ้ม แม้ว่าตัวเองจะเก็บความรู้สึกอัดอั้นตันใจไว้กับตัวเอง คุณมักจะพูดกับตัวเองเสมอว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า