ผู้หญิง 7 วันมีนิสัยแบบไหน พร้อมบอกลักษณะเนื้อคู่

ผู้หญิง 7 วันมีนิสัยแบบไหน พร้อมบอกลักษณะเนื้อคู่

สาววันเสาร์

ก็ฉันนี่ไง ถ้าไม่สนิทกับใครอาจดูเหมือนเรียบร้อย ไม่ค่อยพูดค่อยจา แต่อย่าให้

เผลอนะ เธอปากจัดเอาการเลย ถึงได้มีทั้งคนที่รัก และเกลียด มีเพื่อนแอบหมั่นไส้ ก็เธอดันเป็นคนอวดดื้อถือดีใคร ๆ เลยรำคาญ เกธอรักศักดิ์ศรีมาก ๆ เพราะ

เธอมั่นใจในความฉลาดหัวดี ของตัวเอง แถมยังเอาตัวรอดเก่ง อีกต่างหากนะ เธอเป็นคนใจเด็ด ใจถึง และกล้าตัดสินใจ กล้าได้กล้าเสีย คนรอบข้างต้อง

เกรงใจเธอ เพราะเธอดูมีอำนาจ แต่ที่จริงเธอเป็นคนใจดีไม่ซีเรียส และไม่ค่อยโกรธใครง่าย ๆ แค่เธอลดอาการเอาแต่ใจตัวเองได้นิดเดียว เธอจะเป็นสาวน้อย ที่น่ารักมากคนหนึ่งเลย

ลักษณะเนื้อคู่

อันลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์นั้น เป็นลักษณะทางกายภาพ รวมกระทั่งการ ผสานดวงชะตาเพื่อเพ่งดูลักษณะบุคลิกที่คุณประทับใจ ในการ

คบหากับเพื่อนต่างเพศเบื้องต้น ผู้ หญิงวันเสาร์มักชอบผู้ชายผิวค่อนข้างขาว

หรือสองสี หากเป็นคนดำก็ต้องเน้นเรื่องสะอาดจนดม พิเศษได้ มิฉะนั้นเอาชนะหัวใจเธอไม่ได้แน่นอน ด้วยพื้นดวงชะตาของผู้หญิงวันเสาร์เป็นคนแข็ง จึงมักจะ

หลงปลื้มชอบผู้ชายโรแมนติคเพื่อเข้ามาชดเชยส่วนขาดในบุคลิกตนเอง ผู้ชาย

มาดดี สุขุมจะกินขาด ยิ่งเป็นคนในเย็น จะถูกสเป็คมากขึ้น ผู้หญิงวันเสาร์ ชอบผู้ชายที่รูปร่างสูงกว่าตน เอง หรือว่ากำยำหน่อย ประเภทบอบบางเหมือนติดย า เห็นจะไม่เข้าสเป็คเอาเสียเลยเช่นกัน

สาววันศุกร์

ก็ฉันนี่ไง สาวสวยดูดี รักการแต่งตัว เธอมีเสน่ห์กับทั้งเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน ชอบเสื้อผ้า และเครื่องประดับของสวย ๆ งาม ๆ ชอบภาพเขียนงาน

ศิลปะ เป็นคนชอบเรียนรู้ และมีความ สามารถรอบตัวไปหมด ทำงานไม่มีพลาด เพราะเธอรอบคอบละเอียด แต่ไม่ค่อยไว้ใจใคร เวลาใครทำ อะไรผิดพลาดเธอ

จะจำได้หมด ไม่ยอมลืมซะด้วยหนุ่มคนไหนมาจีบแล้วทำอะไร ให้ไม่พอใจ เธอจะใส่คะแนนติดลบหมายหัวใจ เธอมีเสน่ห์อีกเรื่องคือ ปากหวาน พูดจาไพเราะ ชอบชมคนอื่น ใครฟังเธอพูดเป็นต้องหลงทุกราย

สาววันพฤหัสบดี

ลักษณะเนื้อคู่

ชอบผู้ชายที่มีรูปร่างสันทัด จนกระทั่งสูงใหญ่มีคิ้วเข้มเป็นคนใบหน้าคม คุณจะนิยมเป็น พิเศษ หากเป็นคนสุภาพ และมีความโรแมนติดหน่อยจะเข้าข่ายเร็วขึ้น

คุณเป็นคนชอบคนว่องไว ขยัน และมีความคิดความสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ หากเป็นคนสำออย หรือว่าสำอางเกินไป

ไม่ใช่สเป็คที่คุณนิยมแน่นอน คู่ชีวิตของคุณมีโอกาสพบกับคนวัยเดียวกัน แต่

หากเขาเป็นคนวัยเดียว อารมณ์เดียว และวุฒิภาวะใกล้กับคุณมาก ก็ไม่ใช่ลักษณะเนื้อคู่ของคุณเน้นว่าลักษณะเนื้อคู่ของ คุณ ต้องมีความคิดเป็นผู้นำ

สยบคุณได้ และสามารถทำให้คุณยอมรับในเหตุผลของเราได้ ไม่ใช่ เป็นผู้ตาม นั้นแหละคุณจะสนใจเป็นพิเศษ

สาววันพุธ

ก็ฉันนี่ไง คล่องแคล่วว่องไว ฉลาดแกมโกง นักคิด และ ขาลุย ใคร ๆ ก็ชอบที่เธอไม่เรื่องมาก ไม่โกรธ ใครง่าย ๆ แถมไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้น เพื่อน ๆ อยู่ใกล้เลย

รู้สึกสบายใจ ใครอยู่ ใกล้เธอก็จะ enjoy สนุกไปกับเธอด้วยเพราะ เธอหาเรื่องเล่นได้ ตลอด เพื่อนฝูงก็เยอะแยะ แถมยัง ชอบนักเรื่องวางโปรแกรมเที่ยวที่นั้นที่นี่ เธอชอบทำอะไรทะเล่อทะล่า ชอบทำอะไรง่าย ๆ ก็เลยคิดเร็ว ทำเร็ว

งานการก็เลยผิดบ้างถูกบ้าง เธอจะทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันชอบจับปลาหลายมือ ทั้งเรื่องการเรียน การงาน และความรัก จะมาทำตัวลังเล ไม่รู้จะอะไรก่อนหลังดี เดี๋ยวจะล้มไม่เป็นท่าไปหมดทุกเรื่อง

สาววันอังคาร

ก็ฉันนี่ไง สาวมั่น เป็นคนแรง นักกิจกรร มตัวยง เพราะเก่งไปซะทุกเรื่อง ไม่ชอบให้ใคร มาท้าทาย เธอจึงมักคิดหากิจกรร มอะไร ประหลาด ๆ ทำเสมอ แล้วเวลาเธอตั้งใจ จะทำอะไร เธอจะจริงจังสุด ๆ เวลาผิดหวัง ก็เลยผิดหวังอย่างแรง เธอ

จึงควรลดความดันทุรังลงบ้าง จะได้ไม่ต้องเสียใจทีหลังนะจ๊ะ ถ้าคิดจะทำอะไรก็ต้องคิด ให้ดีให้ดรอบคอบก่อน สิ่งที่อุตส่าห์ ตั้งใจทำจะได้ไม่เกิดความผิดพลาด

ให้ต้องมานั่งเจ็บเปล่า ๆ ใครว่าสาววันอังคารต้องหวาน เหมือนสีชมพู จริง ๆ แล้วเธอเป็นคนตรงไป ตรงมา พูดจาขวานผ่าซาก ไม่ชอบพูด คะ ๆ ขา ๆ เพื่อน ๆ หลายคนก็จะกลัวเธอ บางคนก็ไม่ชอบคุยกับเธอ เพราะคิดว่าเธอปากร้ าย เพื่อนที่สนิทกับเธอจึงเป็นคนที่ไม่ค่อยจะถือสาอะไร เธออดทนกับปัญหาได้ดี ไม่ค่อย

จะโกรธใคร แต่ ถ้าถึงที่สุดแล้ว เธอเกิดทนไม่ไหว เกลียดใครก็จะเกลียด เข้ากระดูกดำ เรียกว่าโกรธร้อยปีอย่ามาดี ร้อยชาติกันเลย ต้องรู้จักอภัยให้คนอื่นบ้างนะ เธอก็จะสบายใจไม่เป็นทุกข์ด้วย

สาววันจันทร์

ก็ฉันนี่ไง อ่อนหวาน น่ารัก ดูดี ดูเก๋ So Cute บุคลิกหน้าตาท่าเดินเธอจะน่ารักตลอด เพราะ เธอระวังตัวรักษาอาการ ให้ดูดีในสายตาคนอื่น เสมอไงล่ะจ๊ะ เวลา

พูดก็ยังน่าฟัง ช่างเอาใจซะด้วยใครได้เป็นแฟนล่ะก็ สบายไปทั้งชาติ เลยล่ะ หากมีเรื่องกระทบใจล่ะก็ เธอก็จะร้องไห้จนดูเหมือนเป็นเด็กขี้แยไปเลย ถ้าเห็นสาววันจันทร์ร้องไห้เวลาดูซีรี่ส์เกาหลีเศร้า ๆ ไม่ต้องงงเพราะเธอกำลังอินสุด ๆ

เธอจึงมักจะจินตนาการความรักของเธอไปต่าง ๆ นานา และ มักจะคาดหวังให้คนรักตามใจเธอ ก็เพราะอย ากให้คนอื่นตามใจนี่แหละเธอจึงต้องผิดหวังอยู่บ่อย ๆ ก็ใครเขาจะตามใจเธอได้ทุกเรื่องล่ะจ๊ะ

สาววันนี้ มีเพื่อนเยอะ เป็นขาเม้าท์ประจำแก๊ง แล้วเพื่อน ๆ ก็รักเธอซะด้วย เพราะ

เธอชอบช่วยเหลือใครต่อใครอยู่เสมอ เห็นใครลำบาก เธอเป็นต้องวิ่งเข้าไปช่วยเขาทุกราย ความรักของสาว Sweet Moon วันจันทร์ ก็เพราะเธอเป็นสาวหวาน เธอจึงมองความรักเป็นเรื่องสุดจะโรแมนติก แล้วก็เป็นคนมั่นคงในความรักมาก ๆ

แต่ในความเป็นจริง มันก็ไม่เป็นอย่างที่ฝัน ไปซะทุกที พอเธอไม่ได้อะไรอย่างใจจากคนที่เธอรักก็จะ เกิดอาการ ขี้งอน ขี้บ่น ขี้หึง แล้วก็ยัง ขี้วีน อีกด้วย พอหึง

ขึ้นมานางฟ้าก็กลายเป็นยัยป้าขี้บ่น ได้เหมือนกัน แล้วก็เป็นเรื่องแปลก มากเลยที่เธอมักจะเลือกวีนใส่คนรัก แม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่กับคนอื่น แล้วไม่ว่าจะ ยังงัยเธอก็ไม่โกรธใครง่าย ๆ

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า