จังหวัดนครราชสีมา 9 อำเภอ เตรียมพร้อมอพยพ โดยด่ วน

จังหวัดนครราชสีมา 9 อำเภอ เตรียมพร้อมอพยพ โดยด่ วน

วันนี้ (20 ตุลาคม 2563) นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา มีโทรสารในราชการกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดนครราชสีมา ประทับตัวแดง “หนังสือด้วยที่สุด” ที่ นม 0021/505 ลงวันที่ 20 ต.ค.2563 จาก ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา / ผู้อำนวยการจังหวัด ถึง นายอำเภอครบุรี นายอำเภอโชคชัย นายอำเภอเฉลิมพระเกียรติ นายอำเภอเมืองนครราชสีมา นายอำเภอโนนสูง นายอำเภอพิมาย นายอำเภอชุมพวง นายอำเภอลำทะเมนชัย นายอำเภอเมืองย าง / อำนวยการอำเภอ แจ้งเต ือนประชาชนผู้ที่อาศัยอยู่ติดริมตลิ่งลำน้ำมูล ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เตรียมพร้อมอพบพ กรณีเกิ ดน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่

ด้านเพจ Korat Next Step ได้โพสต์ข้อความประกาศเต ือน ระบุว่าประกาศ #เขื่อนมูลบน ใกล้เต็ม มีน้ำ 87% เเล้ววันนี้ (20 ต.ค. 63) คาดเต็มเขื่อน 23 ต.ค. นี้ เตรียมเปิดระบายน้ำลงลำมูล ผู้ว่าฯโคราชประกาศเเจ้งเต ือน 9 อำเภอ พื้นที่ริมตลิ่งลำน้ำมูลเฝ้าร ะวัง เเละเตรียมพร้อมอพยพ

แหล่งข้อมูล bangkokbiznews

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า