คนละครึ่ง ลงทะเบียน ล่าสุด ย้ำเงื่อนไขสำคัญ อาจเสียสิทธิก่อนเริ่มใช้งานจริง 23 ตุลาคม 2563 นี้เป็นต้นไปถึงสิ้นปี

คนละครึ่ง ลงทะเบียน ล่าสุด ย้ำเงื่อนไขสำคัญ อาจเสียสิทธิก่อนเริ่มใช้งานจริง 23 ตุลาคม 2563 นี้เป็นต้นไปถึงสิ้นปี

มาตรการ คนละครึ่ง เปิดลงทะเบียนให้ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ตั้งแต่เวลา 06.00 – 23.00 น. เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานราก สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย อาทิ หาบเร่ แผงลอย เพื่อให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ผ่านการใช้งานแอป เป๋าตัง มีกลุ่มเป้าหมายนี้ทั้งสิ้น 10 ล้านราย

นับตั้งแต่วันแรกของการเปิดลงทะเบียนมาจนถึงช่วงเช้าวันนี้ (20 ตุลาคม 2563) จากการตรวจสอบรายละเอียดในเว็บไซต์พบว่า มีผู้ลงทะเบียนรับสิทธิไปแล้วกว่า 6.2 ล้านราย ทำให้เหลือสิทธิคงเหลือในมาตรการ 3.7 ล้านสิทธิ ซึ่งผู้ที่สนใจต้องการลงทะเบียนรับสิทธิสามารถทำตามขั้นตอนได้ดังนี้

ขั้นตอนการลงทะเบียนรับสิทธิ โครงการคนละครึ่งสำหรับประชาชน
1. เข้าเว็บไซต์ คนละครึ่ง
2. กดเข้าไปที่เมนู ลงทะเบียนรับสิทธิสำหรับประชาชน
3. อ่ า นเงื่อนไขการลงทะเบียน และกรอกรายละเอียด แล้วกด ลงทะเบียน

โดยการลงทะเบียนร่วมมาตรการ คนละครึ่ง มีเงื่อนไขการลงทะเบียนสำหรับประชาชน คือ

1. มีบัตรประจำตัวประชาชน และเป็นบุคคลสัญชาติไทย
2. อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน
3. ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ*
4. มีจำนวนสิทธิที่เปิดให้ลงทะเบียน 10 ล้านคน หรือจนกว่าสิทธิจะหมด

* ผู้ได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถตรวจสอบมาตรการสนับสนุนเพิ่มเติมจากภาครัฐฯ ได้ที่ www.cgd.go.th

รวมทั้งผู้ที่ได้รับสิทธิในมาตรการเพื่อใช้งานแอป เป๋าตัง เรียบร้อยแล้วต้องไม่ลืมว่า หากได้รับสิทธิและมีการใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งแล้ว ก็จะไม่ได้รับสิทธิในการเข้าร่วมมาตรการช้อปดีมีคืน

ถอดบทเรียน ‘BTS’ เมื่อ K-Pop แสดงความเห็นการเมือง
เพิ่มศักยภาพ ‘การส่งออก’ ด้วยสิทธิ ‘ภาษีศุลกากร’

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนยืนยันตัวตนในมาตรการ คนละครึ่งไปเรียบร้อยแล้ว จะสามารถใช้จ่ายกับร้านค้าที่ติดตั้งแอพลิเคชั่น ถุงเ งิ น ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 06.00 – 23.00 น. โดยที่ภาครัฐ ร่วมจ่ายค่าอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าทั่วไปผ่านผู้ซื้อ 50% และไม่เกิน 150 บาท ต่อคน ต่อวัน หรือไม่เกิน 3,000 บาท ตลอดโครงการ ด้วยระบบชำระเ งิ นผ่าน G-Wallet บนแอพฯ เป๋าตัง

ยิ่งไปกว่านั้น หากผู้ที่ลงทะเบียนรับสิทธิแล้วไม่ได้เริ่มใช้งานภายใน 14 วันหลังจากที่ได้ SMS แจ้งรับสิทธิ หรือวันที่เปิดให้ใช้จ่ายได้ตามโครงการ ระบบจะทำการ ตั ดสิทธิโดยอัตโนมัติ และทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนได้อีก

ตัวอย่างเช่น หากได้รับข้อความ SMS แจ้งสิทธิการลงทะเบียนระหว่างวันที่ 16-23 ตุลาคม 2563 ก็จะต้องใช้สิทธิภายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 0 2111 1144

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า