3 ราศี มีเกณฑ์หมดหนี้หมดสิน การเ งิ นราบรื่นไม่ติดขัดเหมือนที่ผ่านมา

3 ราศี มีเกณฑ์หมดหนี้หมดสิน การเ งิ นราบรื่นไม่ติดขัดเหมือนที่ผ่านมา

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

เป็นราศีที่มีโอกาสทางการเ งิ นเข้ามามาก มีโอกาสวางแผนการลงทุน การทำกิจการ การทำอาชีพเสริม ซึ่งจะได้ให้ชาวราศีเมษได้รายได้เพิ่มมากขึ้นชาวราศีเมษจะสามารถ make money จะหาเ งิ นทองได้มาก การเ งิ นมีความราบรื่น ในช่วงนี้ถึงปี 2565 มีโอกาสปลดหนี้สูงมาก
แต่ก็ต้องร ะวังเช่นกันเพราะพระราหูเข้าเรือนการเ งิ น จะมีทั้งดีมีทั้งเสีย แต่ถ้าไม่ประมาทก็ไม่มีปัญหา

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

เป็นราศีที่มาแรงแซงโค้งเ รื่ อ งการเ งิ น ในช่วงนี้ถึงสิ้นปีจริง จริง ย าวไปถึงปลายปีหน้า ด วงการเ งิ นดีและราบรื่นอย่ างยิ่ง แต่บริบทของด วงชะตาจะต่างกัน คือ ในช่วงนี้ถึงเดือนพฤศจิกายน ชาวราศีธนูจะมีโอกาสทางการเ งิ นเข้ามามาก หาเ งิ นง่าย มีรายได้เข้ามามาก แต่หลังจากนั้นคือ มีเ งิ นเข้ามามาก แต่ก็ต้องเหนื่อยมาก ต้องบู๊ล้างผลาญถึงจะได้เ งิ น แต่ได้เ งิ นทีหนึ่งก็สะใจเพราะจะได้เ งิ นเป็นก้อน ปัญหาทางการเ งิ นจะคลี่คลาย เ รื่ อ งหนี้สินจะเริ่มเบาบางลงไป

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ราศีมีนที่ผ่านมามาร วยย าก ชีวิตไม่เฉียดคำว่าร วยเลย เพราะดาวมฤตยูโคจรเข้าเรือนการเ งิ น แต่ตอนนี้มีตัวช่วยคือดาวอังคารเจ้าเรือนการเ งิ นมาทับตัวเอง (ราศีมีน) เรียกง่าย ง่าย ว่าเ งิ นทับตัว เ งิ นทับตัวก็จะหมายถึงมีโอกาสทางการเ งิ น มีรายได้เข้ามามาก สิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ก็ได้มาแบบงง งง มีโอกาสสมหวังเ รื่ อ งการเ งิ นอย่ างยิ่ง

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า