ร ว ม ข องพ กติดตัว ช่ว ยเ รีย กท รั พ ย์

ร ว ม ข องพ กติดตัว ช่ว ยเ รีย กท รั พ ย์

1. กระเป๋าเ งิ น

สิ่งสำคัญในการเรียกเ งิ นทองเข้ากระเป๋า จะต้องเลือกใช้กระเป๋าที่ถูกโฉลกกับตัวเรา ตามวันเกิ ดตามชะตาราศี เพื่อนำมาใช้ในการเสริมชะตา ด้านการ เ งิ นให้กับตัวเราเองจะเป็นการเรียกทรัพย์เรียกเ งิ นทองดูดโชคลาภเข้ามา

2. กำไลพญานาค

พญานาค ผู้ที่สามารถเข้าถึงทรัพย์ในดินและสินในน้ำ สัญญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ จึงมีความเลิศในด้านโชคลาภและการช่วยเหลือของพญานาค

จะมีข้อจำกัดน้อยกว่าพระ ท่านสามารถช่วยเหลือเ รื่ อ งต่าง ต่าง ได้มากมายแต่ไม่เกินกฏแห่งก รร มองค์พญานา คราช ช่วยดลบันดาลความอุดมสมบูรณ์ให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข เพิ่มพูนสติปัญญา โชคลาภมากมี ส่งเสริมบารมีวาสนาและช่วยคุ้มครองปกป้อง

3. เ งิ นขวัญถุง

เ งิ นก้อนแรกที่พ่อแม่ ผู้มีพระคุณ บุคคลที่คุณเคารพนับถือเป็นผู้ให้มา หรือเ งิ นแต๊ะเอีย ถือเป็นเ งิ นมงคล ให้เก็บไว้ในกระเป๋าอย่ าเผลอนำไปใช้ จะช่วย เรียกโชคลาภและป้องกันเ งิ นทองรั่วไหลได้ค่ะ

4. รูปพ่อแม่

พ่อแม่คือพระประจำบ้าน การที่คุณบูชาพ่อแม่ ก็จะทำให้คุณมีความเจริญในหน้าที่การงาน เ งิ นทองไหลมาเทมา ดังนั้ นรูปบุพการีที่อยู่ในกระเป๋าจึงถือ เป็นเครื่องรางที่ดีที่สุดเลยก็ก็ว่าได้

5. แหวนหัวนะโมเสริมด วง

แหวนหัวนะโม เครื่องรางของขลัง หรือวัตถุมงคลชื้นเอกของนครศรีธรรมราช หัวนะโม คือของมงคลมีความศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคลชื้นเอกของนครศรีธรรมราช คนนครฯ ต่างก็รู้จักและมีไว้เป็นของมงคลประจำตัว โดยเชื่อกันว่ามีพุทธคุณครอบจักรวาล คือทั้งด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ และป้องกันภัยแคล้วคลาด เป็นของดีที่คนนครฯ นิยมมีไว้ติดตัว

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า