สำหรับคน อายุ 40 ปีขึ้นไปนั้ นควรทานทุกวัน

สำหรับคน อายุ 40 ปีขึ้นไปนั้ นควรทานทุกวัน

สำหรับคน อายุ 40 ปีขึ้นไปนั้ น เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ห ล า ยอย่ างเลย ร่างกายก็อ่อนล้ ากว่าเดิ มเยอะเลย วันนี้เรา มาแนะนำ 10 อาหาร ที่คนวัย 40 ปี – 45 ปี ควรจะหามาทาน เพื่ อสุขภาพ ของคุณเอง

1 ไข่ต้ม

เมนูง่าย ง่าย ที่ธร ร มดามาก มาก แต่มีประโยชน์สุด สุด คนเราควรทานไข่ต้ม วันละ 2 – 3 ฟอง เพื่ อช่วยให้ ร่ า งกาย

แข็งแรง เหมาะมากสำ หรับคนอายุ 40 – 45 ปี แถมไข่ต้ม ยังช่วยลด ระดับน้ำต าล ใ น เ ลื อ ดได้เป็น อย่ างดีเลยด้วย

2 กล้วยไข่

เป็นอีกหนึ่งกล้ว ยที่มีประโยชน์ ช่วยแก้อาการผมหลุดร่วงได้ดีมาก แถมยังบำรุง ส ม อ ง ช่วยทำให้ความจำดีอีกด้วย บำรุง ตับ ไต

ระบบภายในร่ า งกาย ได้เยี่ยมเลย ทานบ่อย บ่อย ลดความ เสี่ ย งในการ เป็น ม ะ เ ร็ ง ได้ แถมยัง บำรุง ก ร ะ ดู กและ ส า ย ต าอีกด้วย

3 กล้วยน้ำว้า

ไปหาซื้ อ กล้วยน้ำว้า มาติ ดบ้าน เอาไว้บ้าง อย่ างน้อยเวลาหิว แต่เร่งรีบ การทานกล้วยสัก 1 – 2 ลูก ก็ทำให้อิ่มท้อง ได้นานเลย และในกล้วย ยังมีประโยชน์

เยอะมาก ช่วยลดอาการไ ข้ เ จ็ บ ค อ บำรุงร่ า งกาย แ ก้อาการ ตั บ อ่ อ น ล ดการเป็นเ บ า ห ว า น แก้ปั ญหาต่ อ ม ท อ นซิ ล อั ก เ ส บได้ เป็นอย่ างดี

4 จิบน้ำร้ อ นเป็นประจำ

ร่ า งกายเรานั้ นไม่ค่อย ชอบน้ำเย็ นจัด จัด แต่จะเหมาะกับ น้ำอุ่น น้ำร้อน แบ บจิบเบา เบา มากกว่า จะทำให้ การไหลเวียน เ ลื อ ด ทำงานได้ดี ลดความเสี่ ย งในการ เป็น ต้ อ ต า บำรุงส า ย ต า ไ ต ลดการเป็น เ บา ห ว า น ได้อีกด้วย

5 ทุเรียน

สำหรับทุเ รีย นนั้ นบางคน ก็ชอบ บางคนก็ไม่ชอบแ ต่ทุเรีย นนั้ นมีประโยชน์มาก ทานบ่อย บ่อย

ช่วยลดการเป็น ม ะ เ ร็ ง ได้ รวมถึงช่ว ยลดคอเลสเตอรอล ในร่ า งกาย ลดไขมัน ชะลอ ความแก่ ได้อีกด้วย งานนี้ก็ต้อง ไปจัดทุเรียน สักลูกมาไว้บ้านแล้ว

 

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า