3 รา ศี ที่มีเ ก ณฑ์ เจ อเรื่ อ งดี ส่งท้า ยก่ อน ศักราชใหม่

3 รา ศี ที่มีเ ก ณฑ์ เจ อเรื่ อ งดี ส่งท้า ยก่ อน ศักราชใหม่

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีจะมีอีเวนต์ใหญ่ทางโหราศาสตร์ นั่นคือ การที่ดาวใหญ่อย่างดาวเสาร์และดาวพฤหัสบดีย้ายราศี ซึ่งจะทำให้ชีวิตของทั้ง 12 ราศีเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะราศีเมษ ด ว งชะตามีการเปลี่ยนแปลงมากเ รื่ อ งที่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดเห็นจะเป็นเ รื่ อ งของการงาน การงานแต่เดิมอาจจะมีความวุ่นวาย การแข่งขันสูง ความเค รีย ดกดดัน ในช่วงที่ดาวใหญ่ย้ายราศี ถือว่าราศีเมษเป็นราศีที่ด ว งดีขึ้น การงานจะมีความมั่นคงมีเสถียรภาพมากขึ้น แต่เ รื่ อ งการแข่งขันนั้นยังคงมีอยู่ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะแข่งแล้วจะชนะ

แถมในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีจะมีข่าวดีเกิ ดขึ้นอีกด้วย ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่เลยทีเดียว

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

นับวันอุปสรรคยิ่งลดน้อยลงไปทุกที ชีวิตก็ค่อย ค่อย ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ช่วงที่ผ่านมาอาจมีปัญหาทางด้านการงาน บางคนติดขัดเ รื่ อ งเ งิ น หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวข้องกับสุขภาพร่ า งกาย ซึ่งจะค่อย ค่อย ลดลงไปเรื่อย เรื่อย ชาวราศีกันย์กำลังจะได้รับผิดชอบงานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ ตำแหน่งใหม่ ซึ่งจะมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นการประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปลายปีย าวไปถึงปีหน้า นอกจากเ รื่ อ งงานที่ดีแล้ว เ รื่ อ งความรักยังดีมากด้วย ใครที่ยังโสดก็มีโอกาสได้พบรัก ส่วนคนมีคู่แล้วก็จะรักกันมากขึ้น


ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ด ว งชะตาดีสุด สุด แบบฉุดไม่อยู่ อุปสรรคที่ค้างคาใจ หรืองานย ากที่ทำให้คุณท้อแท้กำลังจะหมดไป มีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำงานแบบเกินความคาดหมาย มีเกณฑ์สมหวังทั้งเ รื่ อ งงานและเ รื่ อ งเ งิ นก่อนช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างแน่นอน

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า