5 วิ ธีการมัดใจผู้ช าย ให้ทั้งรักทั้งหลงคุณคนเดียว

5 วิ ธีการมัดใจผู้ช าย ให้ทั้งรักทั้งหลงคุณคนเดียว

หากวันนี้คุณอย ากที่จะนั้นอย ากที่จะมัดใจผู้ช าย หรือสามีของคุณ วันนี้เราก็มี

เคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับ 5 วิ ธีการมัดใจผู้ช าย ให้ทั้งรักทั้งหลงคุณคนเดียว จนไม่มองคนอื่น ไปดูกันว่าการที่ทำให้ผู้ช ายทั้งรักทั้งหลงนั้นมีอะไรบ้าง

ความรักที่ดีคือความรักที่คนสองคน ต่างมีความซื่อสัตย์และจริงใจต่อกัน นั่นแหละ เราถึงจะกล้าเรียกได้อย่ างเต็มปาก ว่านั่นคือความรัก เพราะหากว่ารักกัน แต่ไม่มีความจริงใจ และซื่อสัตย์ต่อกัน มันก็ไม่สามารถ เรียกว่าความรักได้หรอ กนะ

และที่สำคัญ ความไม่ซื่อสัตย์ต่อกันนั้น เป็นบ่อเกิดของเรื่องร้ า ยๆต่างๆมากมาย ในความสัมพันธ์ของคนทั้งสองคน เพราะฉะนั้นความรักที่ดีนั้นก็คือความรัก ที่

คนสองคน มอบความซื่อสัตย์ต่อกัน อย่ างไม่ต้องสงสัย เพราะต่อให้รักกัน มากแค่ไหน แต่ถ้าไม่มีความจริงใจต่อกัน มันก็ไม่สามารถที่จะเรียก ว่าความรักได้อย่ างเต็มปากหรอ กนะ

เพราะความรัก ไม่ใช่การที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ต้องเฝ้าดูแลอีกคนอยู่ฝ่ายเดียว ถึงเป็นหญิงก็สามารถดูแลจิตใจ แบ่งเบาความเครียดให้ กับ หนุ่มข้างกายได้ หากคุณกำลังมองหาวิธี

เอาอ กเอาใจหนุ่มข้างกาย ด้วยการเป็น คนรักที่อ่อนโยน อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นใจอยู่ล่ะก็ เรานำเทคนิคดีๆ มาบอ กต่อ เทคนิคการเป็น คนรักที่อ่อนโยน อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นใจ

1 ไม่ระแวง-หึงหวง จนเกินไป

ความหวาดระแวง หรือหึงหวงกัน มากไป มีแต่จะทำให้จิตใจของคุณเอง ร้อนรุ่ม

และเป็นทุ ก ข์ หากรู้สึกสงสัยก็ให้ถามตรงๆ ไม่ต้องซักไซ้จนหงุดหงิดทั้งสองฝ่าย คิดเสียว่าคนรักกัน อยู่ด้วยกันต้องไว้ใจกัน และหากวันหนึ่ง เขาอย ากจะ

จากคุณไปจริงๆ รั้งไว้ยังไงเขาก็ไปอยู่ดี การซักไซ้หึงหวง จนทะเลาะกันใหญ่โต จึงไม่ได้ช่วยทำให้อะไรดีขึ้น

2 ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น อย่ าเอาแต่ตำหนิ

นอ กจากพูดคุยให้เขาผ่อนคล า ยจนสบายใจแล้ว สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าการรับฟังคือ การยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น เชื่อมั่นในการตัดสินใจของเขา ไม่ใช่เขามา

ปรึกษาทีไรหาเรื่องตำหนิเขาเอาไว้ก่อน เพราะหากเป็นเช่นนั้นเขาคงไม่กล้ามาปรึกษาคุณอีกแน่ๆ

3 วางตัวสุขุม

หากเขากำลังโ ก ร ธ หรือมาปรึกษาเรื่องที่ทำให้หงุดหงิด หรือรำคาญใจ คุณควรวางตัวสุขุม มีสติ ไม่โวยวายตีโพยตีพาย หรือใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาต่างๆ

แทนเขา ซึ่งหากคนรู้ใจอย่ างคุณ มีสติและนิ่งพอ เขาจะรู้สึกผ่อนคล า ย อารมณ์เย็นลงจนสามารถมองหาทางแก้ไขปัญหาได้ดียิ่งขึ้น หรือหากเขากำลังโมโห และหงุดหงิดก็สงบได้เร็วขึ้น

4 ชมเขาด้วยความจริงใจ

เมื่อคุณตัดสินใจเลือ กผู้ช ายคนนี้มาอยู่ข้างกายแล้ว แน่นอนว่าคุณคงชื่นชอบ หรือภูมิใจในตัวเขาอยู่ไม่น้อย อย่ าเก็บความรู้สึกชื่นชม เอาไว้อยู่กับตัว หมั่นบอ กกล่าวให้เขาได้รู้ แม้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ

ที่เขาทำแล้วคุณรู้สึกดี ก็บอ กเลยไม่ต้องกั๊ก การชื่นชมด้วยความ จริงใจแบบนี้จะทำให้เขารู้สึกได้ว่าตัวเองมีค่า ซึ่งเขาจะรู้สึกดีเสมอเมื่อได้อยู่กับคุณ ผู้ที่เห็นค่าในตัวเขาอย่ างแท้จริง

5 เคียงข้างเสมอไม่ว่าทุ ก ข์หรือสุข

ย ามเขามีปัญหาหรือทุ ก ข์ร้อน คุณควรอยู่ข้างๆ ปลอบโยน สนับสนุน ให้คำแนะนำ เพื่อทำให้เขารู้ว่าคุณยินดีร่วมทุ ก ข์ร่วมสุข กับเขาเสมอ ไม่ว่าโลกข้างนอ กจะโหดร้ า ยเพียงใด แต่เขาจะได้รับความอบอุ่นใจทุกครั้งเมื่อ กลับมาอยู่ใกล้ๆ คุณ

ที่มา khoddeeja, bohatto

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า