สุดปร ะทั บใจ วันค รูที่ ผ่านมา

สุดปร ะทั บใจ วันค รูที่ ผ่านมา

สุดประทับใจ วันครูที่ผ่านมากลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะในวันครูที่ผ่านมา เมื่อท่าน ผู้อำนวยการ โรงเรียนก้มกราบครูท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นครูที่เคยสอนตนเองมา ทำเอาน้ำตาไหลกันทั้งโรงเรียน

เ รื่ อ งราวที่มาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Wirat Sawangarom ได้โพสต์เผยแพร่ภาพขณะที่ผู้อำนวยการ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้เดินทางมากราบคุณครูที่สอนหนังสือตนเอง เมื่อ ๓๗ ปีก่อน และทำให้ได้ดี ประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ แต่ไม่เคยลืมพระคุณครูที่สั่งสอน พร้อมระบุข้อความว่า

ด็อกเตอร์ยุทธศาสตร์ กรงเพชร ผู้อำนวยการโรงเรียนขอนแก่นพิทย ายน ก้มกราบเท้าคุณครู บรรทง อาศนะ ในพิธีไหว้ครู ท่าน ผู้อำนวยการกล่าวว่า คุณครูบรรทง เคยสอนตนเองในวิชาคณิตศาสตร์ ระดับชั้น มศ ๑ จนถึง มศ ๓ ที่โรงเรียนหนองสองห้องวิทย า จังหวัดขอนแก่น ซึ่งหลังจากวันนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเป็นเวลานานถึง ๓๗ ปี วันนี้จึงตั้งใจนำพวงมาลัยมากราบอาจารย์

ขณะที่คณะครูและนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ ต่างพากันซาบซึ้งร้องไห้ด้วยความประทับใจ ที่แม้ท่านจะเป็นถึง ผู้อำนวยการ ก็ไม่เคยลืมพระคุณคุณครูที่เคยประสิทธิ์ประสาทวิชาให้ในอดีต คุณครูบรรทง กล่าวว่า รู้สึกซาบซึ้งและประทับใจเป็นอย่างมาก ที่ลูกศิษย์ประสบความสำเร็จในชีวิตการทำงาน และยังไม่ลืมครูคนนี้

ทั้งนี้เ รื่ อ งราวดังกล่าว ต่างเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก และทุกคนที่เห็นต่างซาบซึ้งเป็นอย่างมาก

แหล่งข้อมูล herbtrick

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า