ดว ง ราศี เจิ ดจ้า ดั งพ ระอ าทิ ตย์ฉา ยแสง การเงินค ล่อ งแคล่ว ลื มต าอ้าปา กได้

ดว ง ราศี เจิ ดจ้า ดั งพ ระอ าทิ ตย์ฉา ยแสง การเงินค ล่อ งแคล่ว ลื มต าอ้าปา กได้

ราศีกันย์


การเ งิ นดีขึ้น มีหลายอย่างที่เคลียร์ได้หรือตกลงกันได้ หนี้สินเบา ลงและยังมีรายได้เพิ่ม หากจะติดก็ติด ว่าคุณชอบเร่งตัวเองให้ทำงานหนักเกินไป ทั้งที่สถานการณ์หลายอย่างมันจะต้องรอ เ งิ นมันก็ต้องรอ จะเร่งก็เครีย ดไปเปล่า

ราศีพิจิก


ด วงเริ่มดีขึ้นอย่างจริงจังแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าดาวพฤหัสบดีเดินองศาเข้าใกล้ราศีพิจิกมากขึ้นและดาวพฤหัสบดีก็เป็นดาวที่ดูแลเ รื่ อ งการเ งิ นของชาวพิจิกอยู่แล้ว ผลทำให้หนทางทำเ งิ นเริ่มชัดเจนขึ้น อะไรที่เคยเสียโอกาสไปก็จะกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะต้องไตร่ตรองให้ดีก่อน อย่ารับทุกอย่างโดยไม่ได้ทบทวน

ราศีสิงห์


ชาวสิงห์มีโชคด้านการเ งิ น แต่มีแบบเบา ไม่ใช่เป็นโชคใหญ่ ในช่วงนี้ต้องคุมสติในการใช้จ่ายไว้หน่อย เพราะเป็นคนยุขึ้นเสมอใครเชียร์อะไรก็ซื้อหมด

ราศีธนู


จากที่เคยเป็นหนี้มากก็จะลดลง จากที่เป็นหนี้น้อยก็อาจจะหมดไปหรือมีน้อยลงไปอีก ผลบุญเริ่มส่งผลให้คุณมีสติในการใช้เ งิ นมากขึ้น ชาวราศีธนูเริ่มจะสบายขึ้นแล้ว ไม่ค่อยเครีย ดเ รื่ อ งเ งิ นแล้ว

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า