ตารางวันรับเ งิ นโอนเข้าบัญชี ร้านค้าที่เข้าร่วม คนละครึ่ง

ตารางวันรับเ งิ นโอนเข้าบัญชี ร้านค้าที่เข้าร่วม คนละครึ่ง

นายผยง ศรีวณิช ก รรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงไทย กล่าวย้ำว่า กระทรวงการคลังกับธนาคารกรุงไทย ในฐานะผู้ดูแลระบบของโครงการคนละครึ่ง ได้มีการประสานงานอย่างใกล้ชิดเพื่อติดตามตรวจสอบพฤติก รรมหรือธุรก รรมที่ผิดปกติ โดยธนาคารกรุงไทยได้นำระบบการป้องกันการทุจริตในกิจก รรมที่เกี่ยวกับการชำระเ งิ นอิเล็กทรอนิกส์ตามมาตรฐานสากลมาสนับสนุนโครงการเพื่อความโปร่งใสและตรวจสอบได้

ทั้งนี้ หากพบพฤติก รรมหรือธุรก รรมที่ผิดปกติ หรือมีการใช้จ่ายที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขโครงการ จะมีการระงับการใช้แอปพลิเคชันตลอดจนการจ่ายเ งิ นทั้งฝั่งร้านค้าและประชาชนทันที และหากตรวจสอบพบว่าการใช้จ่ายผิดเงื่อนไขโครงการจริง จะดำเนินการตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดและกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

สำหรับวันรับเ งิ นโอนเข้าบัญชี สำหรับร้านค้าคนละครึ่ง
ส่วนที่ 1 เ งิ นส่วนที่ประชาชนชำระ

ร้านค้าจะได้รับทุกสิ้นวัน โดยช่วงเวลาการโอนเ งิ นให้ร้านค้าจะทยอยโอนตั้งแต่ 02.00 น. เป็นต้นไป ไม่เกิน 06.00 น. จะได้ครบทุกร้านค้า
ส่วนที่ 2 เ งิ นส่วนของภาครัฐ

ร้านค้าจะได้รับวันทำการถัดไป หากเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ ก็จะได้รับวันจันทร์ โดยช่วงเวลาที่รับเ งิ นโอนจากภาครัฐ คือ ตั้งแต่ช่วง 17.30 น. เป็นต้นไป จนไม่เกิน 19.00 น.

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า