การงานรุ่ง เพราะมีด วงเรียกลูกค้าดี ธุรกิจก้าวหน้า

การงานรุ่ง เพราะมีด วงเรียกลูกค้าดี ธุรกิจก้าวหน้า

ลูกค้าคือพระเจ้า เชื่อว่า หลาย หลาย คนเคยได้ยินมาว่า ลูกค้านั้นนำมาซึ่งเ งิ นและกำไรมาหล่อเลี้ยงให้บริษัท หรือธุรกิจของเราได้ขับเคลื่อนต่อไป การรั กษ าลูกค้าให้อยู่ต่อไปกับเรานั้น จึงเป็นเ รื่ อ งสำคัญมาก มาดูกันว่า 3 วันเกิ ดที่การงานดี และลูกค้าช่วยเหลือ คือวันเกิ ดอะไรบ้าง

คนที่เกิ ดวันอังคาร ลูกค้าของคุณมีโอกาสสูงที่จะช่วยเ รื่ อ งโครงการใหม่ หรือสินค้าใหม่ที่กำลังจะทำใหม่และไว้วางใจให้เราทำ ซึ่งตรงนี้จะทำให้เป็นผลงานและความชอบเข้าบริษัทคุณ

คนที่เกิ ดวันพุธกลางวัน ลูกค้าช่วยเ รื่ อ งแนะนำคน อาจจะเป็น พาร์ทเนอร์ หรือว่าลูกน้องใหม่ที่ทำงานได้ถูกใจ เพราะช่วงนี้ ด วงบริวารค่อนข้างเด่นให้ผลงานที่ดี โอกาสได้รับการสนับสนุนที่ดีจากบริวารมีมาก

คนที่เกิ ดวันศุกร์ ลูกค้าช่วยแก้ปัญหาเก่า เก่า ในกรณีที่คุณมาดูแลลูกค้าแทนเจ้าหน้าที่คนก่อน ช่วงนี้ลูกค้าจะมีโอกาสที่ช่วยเหลือคุณในการแก้ไขปัญหาหรืองานเดิม เดิม ที่เรามาสานต่อแทน

เห็นแล้วใช่ไหมว่า ลูกค้านั้นสำคัญมาก มาก ยิ่งถ้าเราได้รับการเมตตา หรือความสนใจจากลูกค้า เราก็จะได้รับความสำเร็จโดยง่าย ทั้งเ รื่ อ งของการงาน และ การเ งิ น

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า