3 ราศี รับโชคลาภ คิดเงิ นได้เงิ น คิดทองได้ทอง เสี่ย งโชคได้ควรเสี่ย ง

3 ราศี รับโชคลาภ คิดเงิ นได้เงิ น คิดทองได้ทอง เสี่ย งโชคได้ควรเสี่ย ง

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เป็นราศีที่ด วงเด่นมีโอกาสยิ้มรับทรัพย์ การเ งิ นจะราบรื่นมากขึ้น เพ ร าะมีรายได้เข้ากระเป๋ามาเรื่อย เรื่อย หากคิดอย า กลงทุนก็สามารถทำได้ หรือใครที่อย า ก เ สี่ ย ง ด วงก็สามารถ เ สี่ ย ง ด วงได้เช่นกัน แต่แนะนำคือให้ เ สี่ ย ง ด วงตามเพื่อน หรือให้เดินทางไป เ สี่ ย ง ด วงห่างจากบ้านนิดนึง

โดยด วงโชคลาภจะโดดเด่นถึงวันที่ 5 ธันวาคมนี้ เพ ร าะฉะนั้นอย า กทำอะไรให้รีบ รีบ ลงมือทำ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

เรียกว่าร วยมหาร วย เฮงมหาเฮงเลยดีกว่า เพ ร าะวันนี้เป็นวันที่ด วงชะตาของชาวราศีธนูมีการเปลี่ยนแปลง อันเนื่องมาจากการที่ดาวพฤหัสบดี (เล ข 5) ย้ายราศีได้ตำแหน่งอนุเกษตร สลับเรือนกับดาวเสาร์ (เล ข 7) ซึ่งเป็นเรือนการเ งิ น ส่งผลดีมหาศาลแก่ชาวราศีธนู
เ รื่ อ งการเ งิ นดีมาก มีโอกาสสมหวังในเ รื่ อ งลาภผลรายได้ มีเกณฑ์ได้ลาภสมใจปรารถนา หากต้องการ เ สี่ ย ง โชค เ สี่ ย ง ด วง ขอให้ลองเล็งตามแผงได้เลย

ส่วนเ รื่ อ งทำมาหากินดีขึ้นมาก ทำมาค้าขึ้น มีโอกาสได้เ งิ นก้อนใหญ่ ตั้งหลักปักฐานได้ ฐานะทางการเ งิ นดีขึ้น

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เป็นอีกราศีที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง เพ ร าะด วงชะตาดีมาก เพ ร าะดาวการเ งิ น (กดุมภะ เล ข 3) ทับด วงชะตา แถมดาวพฤหัสบดี (เล ข 5) เข้าเรือนลาภะอีกต่างหาก แสดงว่าช่วงนี้ชาวราศีมีน มีเกณฑ์รับทรัพย์กระเป๋าตุง มีเ งิ นใช้ไม่ข า ดมือ
แต่โชคลาภส่วนใหญ่จะเน้นหนักทางด้านการงาน จะมีโอกาสดีในเ รื่ อ งการงานเข้ามา ใครทำงานประจำแล้วทำอาชีพเสริม เผลอ เผลอ รายได้แซงอาชีพหลัก ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็มีเกณฑ์ลูกค้ามาก รับออเดอร์กันไม่หวั่นไม่ไหว

ถ้าคิดจะ เ สี่ ย ง โชคสามารถทำได้ แต่เอาแบบพอหอมปากหอมคอจะดีที่สุด

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า