4 ด วงราศี การงานมาแรง การเ งิ นพลิกผัน มั่งคั่งร่ำรว ย

4 ด วงราศี การงานมาแรง การเ งิ นพลิกผัน มั่งคั่งร่ำรว ย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

สำหรับชาวราศีพิจิกจะมีโชคในเ รื่ อ งการเจรจา โดยเฉพาะช่วง 2 เดือนนี้การสมัครงาน การย้ายงาน จะส่งผลดีต่อตัวคุณ หรือใครที่ทำอาชีพค้าขายออนไลน์ หรือเป็นนายหน้า เป็นตัวแทน จะมีโอกาสที่ดีเข้ามา แต่ต้องร ะวังอาจมีคนอิ จ ฉ า นิ น ท า ใส่ร้ า ยได้ ในส่วนของความรักอาจมีเ รื่ อ งผิดใจกับคู่ครอง หรือคนรู้จักคนใกล้ตัวอาจจะมีปัญหาหรือมีเ รื่ อ งไม่สบายใจ

ราศีพฤษภ ( 15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ราศีแห่งความก้าวหน้า ตำแหน่งงานจะสูงขึ้น ความมั่นคงในหน้าที่การงานจะมีมากขึ้น หรือใครที่กำลังคิดจะศึกษาต่อก็จะมีโอกาสมากขึ้น รวมไปถึงการเปิดร้าน การลงทุนและการทำธุรกิจต่าง ต่าง อาจจะเหนื่อยขึ้นหน่อยแต่ส่งผลดีต่อตัวคุณในระยะย าวอย่างแน่นอน

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

นอกจากการเ งิ นจะดีขึ้นแล้ว ดาวเสาร์ที่จะย้ายออกในเดือนธันวาคมนี้จะทำให้คุณพ้นเคราะห์ เหมือนกับยกภูเขาที่แบกไว้เกือบ 2 ปี ออกไป สำหรับโชคที่โดดเด่นจะเป็นเ รื่ อ งของ ‘อสังหาริมทรัพย์’ ใครที่อย า กขายบ้านอาจจะสมหวัง หรือใครที่เป็นนายหน้าก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นสูง แม้กระทั่งคนที่ถูกโกงหรือถูกยืมเ งิ นไปก็จะได้คืน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค. )

เป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเ งิ นเป็นทอง ซึ่งไม่ได้มาจากโชคลาภแต่มาจากการทำงาน ใครเป็นนักขายหรือทำธุรกิจที่อย า กปิดการขายก็มีโอกาสลุ้นสูง มีรายได้เข้ามามาก โดยเฉพาะผลกำไรและค่าตอบแทน

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า