4 ราศี ด ว งพุ่งแรงสูง เงินทองเข้าหา รับทรัพย์หนักมาก

4 ราศี ด ว งพุ่งแรงสูง เงินทองเข้าหา รับทรัพย์หนักมาก

ท่านที่เกิ ดราศีเมษ

ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์จะได้รับงานเพิ่มมากขึ้น ซึ่งงานนี้จะมาจากความไว้ใจที่ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนมาให้คุณทำ และที่สำคัญในเดือนนี้คุณอาจได้โอกาสจากคนรอบข้างหรือคนรู้จักมาชวนไปทำงานด้วย และถ้าหากคุณกำลังมองหา

งานใหม่ ในเดือนนี้ขอให้เริ่มมองหาได้เลยเพราะคุณจะได้โอกาสเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิ ดราศีสิงห์

ในเดือนนี้คุณจะมีรายได้เข้ามาค่อนข้างมาก หากทำหลายงานและมีงานฟรีแลนซ์บอกเลยว่ารับเ งิ นแบบจุก แต่คุณจะมีรายจ่ายเข้ามามากด้วยเช่นกัน ซึ่งรายจ่ายนี้จะมาจากสิ่งที่คุณอย า กได้ หรือเป็นของฟุ่มเฟือยซะส่วนใหญ่ หากต้องการมีเ งิ นเก็บมากกว่านี้ต้องคอยห้ามใจให้มากขึ้น

ท่านที่เกิ ดราศีธนู

รับเ งิ นมือซ้ายอยู่แต่ก็ต้องจ่ายออกมือขวาเรื่อย ในเดือนนี้การเ งิ นของคุณจะเข้ามาอย่างไม่ข า ดมือ แต่ต้องs ะวั งการโดนจ่ายเ งิ นช้า หรือได้เ งิ นมาแล้ว

จ่ายออกในทันที ทำให้คุณรู้สึกເครียດและตึงมืออยู่บ้าง แต่ในเดือนนี้ไม่ถือว่าลำบากอะไรเพราะคุณยังหมุนเ งิ นได้ดีอยู่

ท่านที่เกิ ดราศีตุล

ในเดือนนี้หากคุณสมัครงานทางออนไลน์หรืองานทางไกลไป คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อเข้ามา ซึ่งงานที่ได้นี้จะเป็นงานที่ค่าตอบแทนที่ค่อนข้างคุ้มค่า

ตามที่คุณหวังเอาไว้ สำหรับคนที่มีงานอยู่แล้วในเดือนนี้คุณต้องทำงานอะไรเดิม ซ้ำ ทำให้คุณรู้สึกເครียດเพราะงานที่คาดการณ์ไว้ไม่ค่อยเดินหน้าสักเท่าไหร่

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า