กาญจนบุรี ประกาศป ล ด ล็ อ ค โรงแรมและรีสอร์ท

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2563 มีคำสั่งคณะกรรมการ จังหวัดกาญจนบุรี ที่ 1956 / 2563 เรื่องมาตรการผ่อนคลายการป้องกันการแพทย covid-19 ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี

ซึ่งขณะนี้สถานการณ์การ covid-19 ลดลง จึงอาศัยอำนาจค วาม ใน มาตรา 35 (1) แห่งพระราชบัญญัติ ติดต่อ พ. ศ. 2548จังหวัดกาญจนบุรีมีคำสั่งผ่อนคลายให้ผู้ประกอบการธุรกิจ โรงแรม รีสอร์ทและที่พักที่มีใบอนุญาต จากเจ้าพนักงานสามารถเปิดให้บริการได้โดยให้ปฏิบัติตามมาตรการคัดกรองของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่ง ครัด

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีให้ผ่อนปรนเปิดกิจก าร ได้ตั้ง แต่ 9 พฤษภาคม เป็นต้นไป แต่ต้ อ งมีการปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งขัด

1. ให้ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและรีส อ ร์ ท รวมถึงสถานที่ลักษณะ คล้ า ย เปิดบริการไ ด้ ตา มปกติ และให้ดำเนินการตามมาตรการป้องกัน

2. การให้บริการ Coffee Shop และ ร้านอาหาร ให้ บ ริการเฉพาะสำหรับแขกที่มาพักเท่านั้น และการให้บริการด้านการประชุมสัมนาจัดเลี้ยง ต้องมีผู้เข้าร่วมไม่เกิน 50 คน และควบคุมจำนวนผู้ร่วมกิจกรรมไม่ให้แออัด

3. ให้ดำเนินตามมาตรการ Social Distancing คัดกรองเ ชื้ อ ล้างมือ สวมหน้ากากอนา มั ย อย่างเคร่งครัด

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า