ข่ า ว ดี นายจ้างมาเลเซีย ประกาศรับสมัครงาน เงินเดือน 22,500

ข่ า ว ดี นายจ้างมาเลเซีย ประกาศรับสมัครงาน เงินเดือน 22,500

นายสุชาติ พรชัยวิเศษกุล อธิบดีกรมการจัดหางาน แจ้งว่า กรมการจัดหางาน ได้รับการประสานจากสำนักงานแรงงานในประเทศมาเลเซีย ให้ดำเนินการจัดหาคนหางานไปทำงานกับนายจ้างบริษัท Energy Haven Sdn. Bhd. ประเทศมาเลเซีย

ในตำแหน่ง พนักงานนวด จำนวน 19 อัตรา ทั้งเพศหญิง และเพศชาย อายุระหว่าง 23- 44 ปี วันที่สมัครต้องอายุไม่เกิน 44 ปี 6 เดือน สามารถนวดแผนไทย สุคนธบำบัด น ว ด เ ท้ า สครับ มาสค์ และสปาบำบัดอื่นๆได้ มีใบประกาศนียบัตรผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรประเภทการนวดไทย จำนวน 150 ชั่วโมงขึ้นไป จากสถานฝึกอบรมที่ได้รับการอนุมัติ

หลักสูตรจากกระทรวงสาธารณสุข หรือผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือ แ ร ง ง า น แห่งชาติ ประเภทการน ว ด ไทย ระดับ 1 ขึ้นไป จากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน เงินเดือน 3,000 ริงกิตต่อเดือน หรือประมาณ 22,500 บาท อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 และค่าคอมมิชชัน เป็นรายเดือน

ในอัตรา 14 ริงกิตต่อชั่วโมงต่องาน น ว ด ที่ทำเสร็จ ระยะเวลาการจ้าง 2 ปี และสามารถเลือกต่ออายุได้อีก 2 ปี

ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการอนุมัติของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง การทำงานจะเป็นกะ มีวันหยุดหนึ่งวันต่อสัปดาห์ นายจ้างจัดที่พักให้ในสถานประกอบการหรือที่อื่นตามดุลยพินิจของนายจ้าง โดยนายจ้างจะทำประกันคุ้มครองการ บ า ด เ จ็บ ในระหว่างการจ้างงานสำหรับแรงงานต่างชาติขององค์การประกันสังคม SOCSO และประกันสุขภาพ SPIKPA ตามที่รัฐบาลมาเลเซียกำหนด นอกจากนี้ นายจ้างจะจัดเตรียมค่าเดินทางทางอากาศ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของนายจ้าง

ให้ลูกจ้างในการเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อไปทำงานในประเทศมาเลเซีย และเมื่อครบกำหนดสัญญาจ้างนายจ้างจะจัดเตรียมค่าเดินทางกลับกรุงเทพฯ ให้ลูกจ้างทุก ๆ 2 ปี ด้วย

หลักฐานที่ต้องยื่นประกอบการรับสมัครอย่างละ 1 ใบ ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาหนังสือเดินทาง สำเนาใบประกาศนียบัตรผ่านการฝึกอบรมนวดแผนไทย รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว และสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่เว็บไซต์

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า