มาทางนี้ ทุ ก คำ ถ า ม มี คำ ต อ บ สถานะ แ บ บ นี้ คืออะไร

มาทางนี้ ทุ ก คำ ถ า ม มี คำ ต อ บ สถานะ แ บ บ นี้ คืออะไร

เงิน5000 มาตราการเยี ย ว ย า บาท จากสถานะการโควิด-19ที่เราได้ลงทะเบียนผ่าน เว็บไซต์ www.เราไ ม่ ทิ้ ง กัน.com

วันนี้ เราจะมาดูสถานะต่างๆทั้งหมด มีความหมายว่าอย่ างไร และต้องดำเนินการอย่ างไร ก่อนอื่นเราไปดูวิธีการตรวจสอบสถานะกันก่อนค่ะ ไปที่เว็บไซต์ www.เราไ ม่ ทิ้ ง กัน . com คลิก ตรวจสอบสถานะ กรอกหมายเลขบัตรประชาชน หมายเลขโทรศัพท์ วัน เดือน ปีเกิด

คลิกตรวจสอบสถานะค่ะ

สถานะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ หมายความว่า ท่านได้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการคัดกรองจากระบบ สถานะ อยู่ระหว่างปรับปรุงสถานะการลงทะเบียนของท่าน ไม่สามารถ ย กเลิ ก การลงทะเบียนได้ หมายความว่า รายชื่อของท่านได้ผ่านการคัดกรองเรียบร้อย

และอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงสถานะของท่าน ในขั้นตอนต่อไป ไม่สามารถ ย ก เลิ ก ได้

สถานะ ท่านได้รับสิทธิ แต่เนื่องจากชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อและนามสกุลที่ท่านละทะเบียน โปรดแปลี่ยนแปลงวิธี/ข้อมูลการรับเงิน

หมายความว่า ท่านได้ผ่านการพิจารณาแล้วและได้รับสิทธิ แต่ชื่อบัญชีการรับเงิน ไม่ใช่ชื่อเดียวกันกับชื่อที่ลงทะเบียน ระบบไม่สามารถโอนเงินได้ ทำอย่ างไร ให้ไปที่ปุ่ม เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน และเปลี่ยนแปลงบัญชีการรับเงินที่มีชื่อเดียวกันกับชื่อผู้ลงทะเบียน

หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน สถานะของท่านก็จะเปลี่ยนเป็น

สถานะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี ข้อมูลการรับเงิน ที่ท่านแก้ไข สถานะ นำส่งข้อมูลเพิ่ม หมายความว่า ระบบไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลของท่านได้ หรือข้อมูลที่มีอยู่ ยังไม่ชัดเจน ทำอย่ างไร ให้ไปที่ปุ่ม ให้ข้อมูลเพิ่มเติม แล้วกรอกรายเอียดของท่านและตอบคำถามแต่ละข้อ ที่ตรงกับท่านมากที่สุด เพื่อนำไปประกอบการพิจารณา หลังจากที่ท่านได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเสร็จเรียบร้อยแล้ว

สถานะของท่านก็จะเปลี่ยนเป็น สถานะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลที่นำส่งเพิ่ม หมายความว่า รอการตรวจสอบจากระบบอีกครั้ง สถานะ ไม่ได้รับสิทธิ เนื่องจากท่านเป็นเกษตรกร หมายความว่า ผู้ที่เป็นเกตรกร จะไม่ได้รับการเยี ย ว ย า เงิน 5,000บาท ในมาตราการนี้ และจะมีมาตราการเยี ย ว ย า สำหรับท่านที่เป็นเกษตรกร ในครั้งต่อไป ทำอย่ างไร สำหรับท่านไม่เห็นด้วยในการตรวจสอบ หรือเห็นว่าการตรวจสอบไม่ถูกต้อง

สามารถยื่นทบทวนสิทธิอีกครั้ง ได้ที่ปุ่ม ยื่นทบทวนสิทธิ สถานะ ไม่ได้รับสิทธิ เนื่องจากท่านเป็นผู้ประกันมาตรา 33 หมายความว่า ผู้ที่อยู่ในประกันสังคม มาตรา 33 จะไม่ได้รับสิทธิการเยี ย ว ย า ในครั้งนี้ และจะมีมาตราการเยี ย ว ย า สำหรับท่าน ในครั้งต่อไป

ทำอย่ างไร สำหรับท่านไม่เห็นด้วยในการตรวจสอบ หรือเห็นว่าการตรวจสอบไม่ถูกต้องสามารถยื่นทบทวนสิทธิอีกครั้ง ได้ที่ปุ่ม ยื่นทบทวนสิทธิ สถานะ ไม่ได้รับสิทธิ เนื่องจากท่านเป็นนักเรียน นักศึกษา หมายความว่า ท่านที่เป็นนักเรียนหรือนักศึกษา จะไม่ได้รับการเยี ย ว ย า ในครั้งนี้

และไม่ได้ประกอบอาชีพหลัก ที่มี ผ ล ก ร ะ ท บ โดยตรง ทำอย่ างไรสำหรับท่านไม่เห็นด้วยในการตรวจสอบ หรือเห็นว่าการตรวจสอบไม่ถูกต้อง สามารถยื่นทบทวนสิทธิอีกครั้ง ได้ที่ปุ่ม ยื่นทบทวนสิทธิ หลังจากที่ท่านได้กรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว การยื่นทบทวนสิทธิสถานะของท่านจะเปลี่ยนเป็น อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลที่ขอทบทวนสิทธิ หมายความว่า ระบบจะทำการตรวจสอบข้อมูลของท่านอีกครั้ง

สถานะ ท่านได้สิทธิมาตราการเยี ย ว ย า 5,000บาทหมายความว่า ข้อมูลของท่านตรงตามเงื่อนไข และจะได้รับการโอนเงินไปยังบัญชีของท่านค่ะ

ขอบคุณที่มา.themnos

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า