ยังมี โ อ ก า ส  ได้แบบฟอร์ม ตามนี้ ลุ้ น รับ เ งิ น 15,000

ยังมี โ อ ก า ส  ได้แบบฟอร์ม ตามนี้ ลุ้ น รับ เ งิ น 15,000

เรียกว่าจะหมดเวลาจ่ายเงินเยียวยาแล้ว แต่ยังมีประชาชนบางคนที่ยังไม่ได้รับเงินเยียวยาสักที แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ใครได้แบบฟอร์ม ตามนี้ ลุ้นรับเงิน 15,000 ได้เลย อย่าเพิ่งหมดหวังกันนะคะ

กรณีที่หลายคนกด ยกเลิกสิทธิ์ โดยไม่ได้ตั้งใจ หรือ เข้าใจผิด แม้ว่าระบบออนไลน์จะได้มีการปิดการยื่น ทบทวนสิทธิ์ ไปแล้ว แต่ยังมีช่องทางในการร้องเรียนเพื่อรับเงินเยียวย า โ ค วิ ด 19 เป็นเงิน 5,000 บาทนาน 3 เดือน อยู่

ทั้งนี้ ขอให้ผู้ที่ ยกเลิกสิทธิ์ ผิ ด พ ล า ด กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มในภาพ (แบบรับเรื่องราวร้อง ทุ ก ข์) และนำไปร้องเรียนที่ธนาคารของรัฐบาลอย่าง กรุงไทย ออมสิน ธกส. ได้ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตามวันเวลาราชการ ถึงวันที่ 29 พค. 63

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการจ่ายเงินเยียวย าเกษตรกร สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ตรวจพบข้อมูลการลงทะเบียนเกษตรกร ซ้ำซ้อนกับสิทธิอื่น มากถึง 601,149 คน ทั้งซ้ำซ้อนสิทธิประกันสังคม, ซ้ำซ้อนกับทะเบียนข้าราชการบำนาญ และซ้ำซ้อนกับโครงการเราไม่ทิ้งกัน ที่มีมากกว่า 96,000 คน

ใครที่ได้แบบฟอร์มนี้ เตรียมรับเงิน 15,000 ได้เลยจ้า รอกันหน่อยนะ

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า