เพราะอะไร ผู้ที่มีบัตรคนจน แต่ไม่ได้เงิน 3000

เพราะอะไร ผู้ที่มีบัตรคนจน แต่ไม่ได้เงิน 3000

สำหรับมาตรการช่วยเหลือผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน ที่เริ่มโอนเงิน 3,000 บาท ในวันที่ 4 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่ถือบัตรคนจนบางรายอาจไม่ได้รับเงินช่วยเหลือ 3,000 ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 กรมประชาสัมพันธ์ โพสต์ข้อความอธิบายถึงรายละเอียด เกี่ยวกับ ผู้สูงอายุ พิ การ ไม่ได้เงิน 3,000 บาท บัตรสวัสดิการแห่งรัฐว่า

ผู้ที่ได้รับเงินเบี้ยสูงอายุ และเงินเบี้ยผู้พิ การ ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งยังไม่ได้รับเงินช่วยเหลือ 5,000 บาท เราไม่ทิ้งกัน หรือเงินช่วยเหลือเกษตรกร ชื่อท่านถูกจัดอยู่ในกลุ่มเปราะบาง จะได้รับเงินช่วยเหลือ 3,000 บาท ในช่วงประมาณวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 ซึ่งเงินจะโอนเข้าบัญชีเดียวกับที่ได้รับเบี้ยผู้สูงอายุ หรือเบี้ยผู้พิ การ

หลักเกณฑ์รับสิทธิเงินช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง

1. ต้องเป็นผู้ที่ยังไม่เคยได้รับสิทธิการช่วยเหลือ จากมาตรการช่วยเหลือของกระทรวงการคลัง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกระทรวงแรงงาน สำนักงานประกันสังคม

2. เป็นกลุ่มที่อยู่ในฐานข้อมูลของกระทรวง ซึ่งได้รับเงินอุดหนุนรายเดือนอยู่แล้ว จึงไม่ต้องมีการลงทะเบียน ในการขอรับสิทธิอีก

หากได้รับเงินอุดหนุนในเดือน พฤษภาคม 2563 จากช่องทางการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือในรูปแบบเงินสด ถือว่ามีสิทธิตามมาตรการช่วยเหลือ ของกระทรวง ซึ่งได้ดำเนินการเตรียมความพร้อม ในการจ่ายเงินร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ พม.จะเร่งดำเนินการพิจารณาจ่ายเงินเดือนละ 1,000 บาท รวม 3 เดือน คิดเป็นเงิน 3,000 บาท ตั้งแต่เดือนพ.ค.-ก.ค. ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

แหล่งข้อมูล สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 กรมประชาสัมพันธ์

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า