หลักฐานใหม่ พี่สาวน้องชมพู่ รับ โกหก

หลักฐานใหม่ พี่สาวน้องชมพู่ รับ โกหก

จากกรณีของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัยเพียง 3 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้าน ในพื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเดินหน้าสืบสวนสอบสวนหาข้อสรุปสาเหตุอย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลาตลอดเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งยังมีหลายประเด็นที่สังคมยังคาใจ โดยเฉพาะเรื่ องของพ่อแม่น้องชมพู่และลุงพล ที่ตอนนี้เริ่มเกิ ดความแ ตกแ ยกในครอบครัว

ก่อนหน้านนี้ น้องสะดิ้ง พี่สาว น้องชมพู่ ที่เป็นคนอยู่กับน้องคนสุดท้าย ได้เคยให้สัมภาษณ์กับทาง อมรินทร์ ทีวี เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2563 ซึ่งน้องสะดิ้ง เล่าว่า ในช่วงเวลาที่ น้องชมพู่ หายตัวไปนั้น ตนเองนอนหลับ โดยก่อนที่จะนอนหลับ ก็เห็นน้องชมพู่วิ่งเล่นอยู่กับสุนัข ไม่มีผู้ใหญ่ไปด้วย

ก่อนที่ต่อมาในวันนี้ (9 กรกฎาคม 2563) อมรินทร์ ทีวี ได้เผยสัมภาษณ์ น้องบลู (นามสมมติ) เด็กในห มู่บ้าน ซึ่งเล่าว่า สะดิ้งไม่ได้หลับ ตนเห็นสะดิ้งนอนคว่ำหน้าเล่นโทรศัพท์อยู่ที่แคร่หน้าบ้าน จากนั้นในวันที่ 12 สะดิ้งได้มาเล่าให้ฟังว่า แม่ของพี่สะดิ้ง บอกให้พี่โกหกนักข่าวว่าสะดิ้งนอนหลับ

แต่จริงจริง เล่นโทรศัพท์อยู่ แล้วก็ขอให้น้องบลูกลับคำสัมภาษณ์ ให้โกหกว่าสะดิ้งนอนหลับ ตนเก็บเรื่ องนี้ไว้นานมาก แต่วันนี้ได้ตั ดสินใจบอกแม่ ทางครอบครัวก็อนุญาตให้พูดเรื่ องนี้ เพราะอย ากให้ความจริงปรากฎ

ด้านแม่น้องบลู เล่าว่า ลูกมาบอกว่า วันนั้นมีคนบางคนสั่งไม่ให้สะดิ้งพูดความจริงทั้งหมด ตอนนั้นสะดิ้งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่หน้าบ้าน ตอนแรกตนก็ไม่ได้สนใจ มองว่าเป็นเรื่ องของเขา

แต่ตอนนี้ก็คิดว่าทำไมแม่ถึงบอกลูกแบบนั้น มันมีอะไรหรือเปล่า ทุกคนมีสิทธิ์สงสัย เหมือนที่เขาสงสัยคนทั้งบ้านกกกอก

แหล่งข้อมูล รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง อัมรินทร์ ทีวี

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า