ฮือฮาได้ “เลขเด็ด” จากวัดล่ามช้ าง

ฮือฮาได้ “เลขเด็ด” จากวัดล่ามช้ าง

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา ที่พระวิหารของวัดล่ามช้าง ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ ได้ทำพิธีสืบชะตา สะเดาะนพเคราะห์ 12 ราศี ให้กับพระครูปลัดอานนท์ วิสุทโธ เจ้าอาวาสวัดล่ามช้าง ที่มีอายุครบ 44 ปี ในวันที่ 13 ก.ค.

โดยมีพระเกจิอาจารย์ 20 รูป จำนวน 20 วัดของเมืองเชียงใหม่มาร่วมในพิธีที่จัดแบบล้านนาโบราณ ท่ามกลางลูกศิษย์ลูกหามาร่วมในพิธีจำนวนมาก มีการจัดสะตวง 12 ราศี มีธงสีต่างต่าง ปักไว้ โดยพระครูปลัดอานนท์ วิสุทโธ นั่งอยู่ในซุ้มสืบชะตา ใช้เวลาทำพิธีร่วม 3 ชั่ วโมง

ทั้งนี้ ทางลูกศิษย์ใกล้ชิดจะทราบดีว่าหากใกล้วันหวยออก ตัวเลขที่อยู่ใกล้พระครูปลัดอานนท์มักจะให้โชคตลอด ซึ่งในครั้งนี้เลขอายุ 44 มาแรงมาก

ขณะที่ อ่างน้ำมนต์หน้าองค์พระเจ้ามุกดอกไม้ สมปรารถนา ศรีเมืองเชียงใหม่ มีลูกศิษย์มากราบไหว้ และส่องเลขเด็ด ซึ่งมีผู้ถูกติดต่อกันมา 13 งวดแล้ว โดยตัวเลขที่อ่างน้ำมนต์ของน้ำตาเทียน 7 เล่มที่หยดไปเป็นรูปร่ า งที่ดูงดงาม แต่ย ากแก่การดูตัวเลข แต่นักวิเคราะห์ตัวเลขยังสามารถมองเห็นเป็นเลขเด็ด 20, 52 แต่ 3 ตัวเห็นเป็นเลข 602 เด่นชัด

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า