ผล ชันสูตร “น้องกานต์” เสีย ชีวิ ตผิดธรรมชาติ

ผล ชันสูตร “น้องกานต์” เสีย ชีวิ ตผิดธรรมชาติ

อีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนยังคงติดตามข่าวกันอย่างต่อเนื่อง กับการเสียชีวิ ตของน้องกานต์ เด็กชายวัย 6 ขวบนักเรียนอนุบาล 3 รร.วัดโป่งแรด หลังจากที่น้องหายตัวออกจากบ้านเลขที่ 29 ห มู่ 2 บ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จันทบุรี จนกระทั่งพบศ พ อยู่ในสวนย างห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร ร่ า งของน้องกานต์เหลือเพียงท่อนบน ส่วนท่อนล่างช่วงเอว-ท่อนขาหายไป ใกล้กันพบเสื้อยืดสีแดงและกางเกงขาสั้น ตกอยู่ห่างจากศ พ ประมาณ 30 เมตร ส่วนชิ้นส่วนอวัยวะที่หายไปยังไม่พบ ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น

ซึ่งต่อมาชาวโซเชียลก็ได้มีการขุดข้นความเป็นอยู่ของน้อง ทำเอาหลายคนรู้เ รื่ อ งราวแล้วอดสงสารไม่ได้จริงจริง

และล่าสุดได้มีการแถลงผลการตรวจพิสูจน์ สรุปสาเหตุและวิเคราะห์การเสียชีวิ ต ของน้องกานต์ โดยนพ.อนิรุต วรวาท ให้ความเห็นว่า ไม่สามารถระบุสาเหตุการต า ยได้ ซึ่งการต า ยอาจถูกสัตว์มีพิ ษ เช่น งูพิ ษกัดอาจเป็นไปได้ แต่จากสภาพศ พ ไม่ได้เกิ ดจากการฆาตก รรมแน่นอน เพราะบาดแผลก่อนต า ยไม่สามารถทำให้เสียชีวิ ตได้

เบื้องต้น ไม่พบการบาดเจ็ບที่ศีรษะ ลำคอ และช่องอก และจากพย านบุคคล พย านวัตถุและพย านเอกสาร และผลการตรวจพิสูจน์ทางวิทย าศาสตร์ ประกอบความเห็นของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางนิติเวชศาสตร์ จึงมีพย านหลักฐาน น่าเชื่อว่า การต า ยของน้องกานต์ ไม่ได้เกิ ดจากการฆาตก รรม แต่เป็นการต า ยโดยผิดธรรมชาติจากสาเหตุอื่น ซึ่งไม่สามารถระบุชัดได้

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า