เกษตรกรอย่าลืมเช็กสิทธิ์ตามนี้ กลุ่ม 3 รับ 15,000 บาท

เกษตรกรอย่าลืมเช็กสิทธิ์ตามนี้ กลุ่ม 3 รับ 15,000 บาท

เยียว ย า เกษตรกร รอบนี้เป็นการจ่ายเงินให้กับกลุ่มที่ 3 จำนวน 7.5 ล้านราย โดยธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรห รือ ธ.ก.ส. จ่ายเงินให้กับผู้ที่ลงทะเบียนรายละ 5,000 บาทวันละ 1 ล้านราย โดยไม่มีวันหยุดเริ่มต้นโอนตั้งแต่วันที่ 15 กรกฏาคม สิ้นสุดวันที่ 22 กรกฏาคม รวมทั้งสิ้น 8 วัน

แล้วเกษตรกรกลุ่มที่ 3 รู้หรือไม่ต้องทำอย่างไรให้ได้เงินครั้งเดียว 15,000 บาท “ฐานเศรษฐกิจ” ได้หาคำตอบมาให้ติดตามอ่ านได้จากบรรทัดถัดจากนี้

1.เกษตรกรกลุ่ม3 เกษตรกรคาดว่าจะปลูกระหว่าง 1 พ.ค.-30 มิ.ย.63 เมื่อเกษตรกรปลูกแล้ว ต้องแจ้งยืนยันหลังปลูกพืชแล้ว 15 วัน สามารถแจ้งได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กรกฎาคม 2563

บันทึกข้อมูลในระบบ ระบบฐานข้อมูลทะเบียนเกษตรกรกลาง กรมส่งเสริมการเกษตร ตรวจสอบจัดชุดติดประกาศ และ ยืนยันในระบบ ภายในวันที่ 22 กรกฎาคม 2563

2.กรมส่งเสริมการเกษตรจะทำการส่งข้อมูลให้กับ สศก./ธ.ก.ส. ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2563

3. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธ.ก.ส. จะทำการจ่ายเงินให้เพียงครั้งเดียว ด้วยจำนวนเงิน 15,000 บาท ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563

4. เกษตรกรถ้าขึ้นทะเบียนและปรับปรุงข้อมูลถูกต้อง ให้ตรวจสอบผลการขึ้นทะเบียนที่ www.moac.go.th หรือทะเบียนต้นสังกัดที่เกษตรกรแต่ละคนไปขึ้นทะเบียนที่หน่วยงาน ด้าน พื ช กรมส่งเสริมการเกษตร หรือ ย า งพารา ได้แก่ การ ย า งแห่งประเทศไทย หรือ กรมประมง หรือ กรมปศุสัตว์

ถ้าพบข้อมูลของตัวเองให้รออย่างใจเย็น ไม่ต้องกังวลใจ ระบบจะเพิ่มข้อมูลและทยอยจ่ายเงินให้ (ตามเงื่อนไขอื่นอื่นที่กำหนด เช่น ต้องไม่ซ้ำกับประกันสังคม ข้าราชการบำนาญ เราไม่ทิ้งกัน และข้าราชการประจำที่รับเงินเดือนจากกรมบัญชีกลาง แต่ไม่พบข้อมูลให้เกษตรกร

สามารถโทรศัพท์สอบถาม หรือเดินทางไปขออุทธรณ์ด้วยตัวเองได้ที่ทำการทั้ง 8 แห่ง ได้แก่
1. สำนักงานเกษตรอำเภอ และจังหวัด

2. สำนักงานประมงอำเภอ และจังหวัด

3, สำนักงานปศุสัตว์อำเภอ และจังหวัด

4. สำนักงานหม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ เขตหรือศูนย์เครือข่ายใกล้บ้าน

5. เขตบริหารอ้อย และน้ำตาลทราย 1-8 และศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมอ้อย และน้ำตาลทรายภาคที่ 1-4

6. สำนักงานสรรพสามิตจังหวัด

7. การย า ง แห่งประเทศไทย (จังหวัด/สาขา)

8. สำนักงานเกษตร และสหกรณ์จังหวัด

แหล่งข้อมูล ฐานข้อมูลเศรษฐกิจ

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า