ล้างทองเก่าให้ดูสวยใหม่ เงา วิบวับ เหมือนได้มาใหม่

ล้างทองเก่าให้ดูสวยใหม่ เงา วิบวับ เหมือนได้มาใหม่

1 ย าสีฟัน

ใช้วิธีนี้กับเครื่องประดับทองที่คุณใช้เป็นประจำใช้แปรงสีฟันเก่าและ ย าสีฟัน ขจัดคราบ ป้าย ย าสีฟัน ใส่ผ้า หรือ เครื่องประดับโดยตรง ขัดเบา เบา ด้วยมือ จะทำให้เครื่องประดับของคุณเงางามยิ่งขึ้นล้างด้วยน้ำสะอาด

2 ต้มในน้ำเดือด

ถ้าคุณต้องการทำความสะอาดเครื่องประดับที่มีคราบมันแ ค่ต้มในน้ำเดือด ใส่น้ำให้ท่ ว มเครื่องประดับ พวกน้ำมันจะลอยขึ้นมาเหนือผิวน้ำ

3 น้ำ ย าล้างจาน

ใส่น้ำย าล้างจาน เล็กน้อยลงในถ้วยน้ำอุ่น ผสมให้เข้ากัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นสามารถใช้น้ำแร่หรือน้ำโซดาแทนได้ ฟองแก๊สทำให้คราบหลุดออกได้ดีขึ้นแช่เครื่องประดับทองในส่วนผสม 15 นาทีขัดเครื่องประดับเบา เบา ด้วยแปรงสี ฟัน ขนนิ่ม นิ่ม ขนแข็ง แข็ง อาจทำให้เครื่องประดับเป็นรอยได้ จะให้ดีที่สุดควรใช้แปรงสำหรับเครื่องประดับโดยเฉพาะ ถ้าไม่มีแปรงปัดคิ้วก็สามารถใช้ได้ล้างเครื่องประดับด้วยน้ำสะอาดเช็ดให้แห้งด้วยผ้านิ่ม

4 แอมโอมเนีย

ไม่ควรใช้วิธีนี้บ่อย วิธีนี้ใช้ได้ผลดี แต่ถ้าทำบ่อย บ่อย อาจจะทำให้ทองถูก ทำ ลา ย สีซีดได้ผสมแอมโมเนีย 1 ส่วนต่อน้ำ 6 ส่วน แช่เครื่องประดับลงไปไม่เกิน 60 วินาที ใช้ที่กรองอันเล็ก เล็ก เพื่อช่วยเอาขึ้นจากน้ำย า แ อมโมเนีย เร็วยิ่งขึ้นล้างเครื่องประดับทันที ให้น้ำก็อกไหล ผ่ าน จนกว่าจะแน่ใจว่าสะอาดจริง จริง เช็ดเครื่องประดับทองให้แห้งด้วยผ้านิ่ม

แหล่งข้อมูล 108archeepparuay

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า