น้อยคนนักจะรู้เวลาทำบุ ญ ต้องทำอธิษฐา นสิ่ งนี้ถึงจะดีแก่ ตัวเ ร า

น้อยคนนักจะรู้เวลาทำบุ ญ ต้องทำอธิษฐา นสิ่ งนี้ถึงจะดีแก่ ตัวเ ร า

เชื่อว่าคนไทยหลายคน คงจะชอบการไปทำบุญ ตามสถานที่ต่าง ต่าง ไม่ว่าจะไปขอพรเรื่อ งงาน เรื่อ งความรักเรื่อ งสุขภาพ แต่จริง จริง แล้วคุณรู้มั้ยว่าการไปทำบุญนั้นเราจะต้องอธิฐา นแบบไหนถึวจะดี กับตัวเราวันนี้จะมาบอก วิธีการอธิษฐา นเวลาไปทำบุญ กันว่าจะต้องทำอย่างไร

คำอธิษฐา นเวลาทำบุญหลาย หลาย คน คงหันหน้าเข้าหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจกัน คุณรู้ไหมว่าอธิษฐา นแบบไหนถึงจะส่งผลดีกับตัวเรา มาดูกัน

คำอธิษฐา นเวลาทำบุญ ขอบุญจาก ธรรมทาน สังฆทาน วิหารทานนี้ จงถึงแก่เจ้าก รรมนายเวร และผู้ปกปักรักษ าดูแล ช่วยเหลือข้าพเจ้าและครอบครัวที่มีมาถึงตัวทุกภพทุกภูมิ ขอบุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ ข้าพเจ้าเข้าถึงพ ระนิพพาน ในชาติปัจจุบัน หากไม่ถึงเพียงใด

ขอให้คำว่าไม่มีไม่รู้ในสิ่งที่ดีจงอย่าได้ปรากฎแก่ข้าพเจ้า ขอให้เกิ ดในภพภูมิเขตประเทศที่มีพ ระพุทธศาสนา ประดิษฐานอย่างมั่นคง และได้ศึกษาพ ระธรรมได้ อย่างเข้าใจถ่องแท้ลึกซึ้งตลอดจนกว่าจะ เข้าพ ระนิพพานด้วยเทอญ ขอท่านพ ระยมราชจงเป็นสักขีพย าน ในการบำเพ็ญบุญของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเทอญ

อย่างหนึ่งนะคะ องค์สมเด็จพ ระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสเอาไว้ว่า “การให้ธรรมเป็นทานชนะการให้ทั้งปวง” เพื่อลดวิบากก รรมให้ลดลงอโหสิก รรมก่อนแล้วแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลเป็นหลักใหญ่ เพื่อให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น ขอให้ท่านทำตามนี้แล้วชีวิตจะพ้นวิบาก…ไปถึงรุ่งเรือง ร่ำร วย ครอบครัว หมดโ รคภัย จนถึงชีวิตรักเป็นสุข ถ้าได้อ่า นข้อความดี ความดี อันนี้แล้วโปรดส่งต่อให้ได้มากที่สุด จะเป็นธรรมทาน

แหล่งข้อมูล bangpunsara

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า