ใครที่ชีวิตกำลังติดขัด ให้ทำตามนี้

ใครที่ชีวิตกำลังติดขัด ให้ทำตามนี้

เรื่องนี้บอกเลยว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิ ดขึ้น ใครที่ทำอะไรติด ติด ขัด ขัด ไว้ ชีวิตไม่ราบรื่น วันนี้เราขอแนะนำวิธีการทำบุญด้วยการสวดมนต์ภาวนา แต่ต้องเป็นแบ บนี้เท่านั้น

ขอให้เจ้ากรร มนายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษ

ให้เป็นอโหสิกรร มให้แก่ ข้าพเจ้าอย่าได้จองเวรจองกรร มต่อกันอีกเลย แม้แต่กรร มใดที่ใคร ใคร ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรร มให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน ขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้นกลับมีเมตตาจิต คิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรร มต่อกันตลอดไปด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้

ขอให้ข้าพเจ้า พร้อมทั้งครอบครัว ตลอดจน วงศาคณาญาติ ผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ย าก ลำบาก เข็ญใจ ความทุกข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็ บไข้อย่าได้มี ขอให้มีความสุขสวัสดี มีชัย เสนียดจัญไร และอุปัทวันตรายทั้งหลาย จงเสื่ อมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใด ที่เป็นไปโดยชอบ ประกอบด้วยธรรม ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ เทอญ นิพพานัง ปัจจะโย โหตุ สาธุ สาธุ

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า