มีเกณฑ์จับเ งิ นถุงเ งิ นถัง จับอะไรเป็นเ งิ นเป็นทอง

มีเกณฑ์จับเ งิ นถุงเ งิ นถัง จับอะไรเป็นเ งิ นเป็นทอง

2 ราศีเตรียมรับโช ค จับอะไรเป็นเ งิ นเป็นทอง ทำอะไรก็ปังเฮงสุด เป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว ซึ่งได้แก่ราศีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

ราศีตุลย์ (ช่วงเวลาเกิ ดระหว่าง 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีที่มีเกณฑ์ลงจากค าน คือ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิ ดวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.) เป็นช่วงที่โปรแรงสุดในปีนี้ ถ้าหลุดจากนี้ ก็มุ่งทางธ ร ร มไปเลย ถ้าเล็ ง กันไหว้ รีบหาฤ ก ษ์หมั้ นหมายแต่งงานเลย เ รื่ อ งส่วนตัวดี แต่เ รื่ อ งงาน เพื่อนร่วมงาน อาจมีปั ญ ห าในการสื่อสาร แนะนำทำบุญหนังสือเรียน สื่อการสอน หนังสือสวดมนต์ เลขมงคล คือ 5 1 2

ราศีพฤษภ (ช่วงเวลาเกิ ดระหว่าง 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ปีสุดท้ายแห่งการพ้ น เค ราะห์โท ษทุก ข์ ที่ย าวนานตลอดสองปีครึ่งที่ผ่านมา ชาวราศีพฤษภหลายท่านติด ขัด มาตลอดตั้งแต่ช่วงปลายปี และย าวนานจนถึงปีนี้ด วงจะขึ้นก็ขึ้นไม่สุด ออกจะไปทางลงเสียมากกว่า จนด วงปลายปี 60 ก็จักลืมตาอ้าปากได้ ในด วงปี 62 นี้จึงคงยังต้องประค องตัวจนถึงปลายปีแต่ในเ รื่ อ งโช คลา ภเริ่มมีเข้ามาให้เห็นเด่นชัดขึ้นในช่วงกลางปี ให้บร รเทาลงบ้าง การเงิ น ของชาวพฤษภแม้ยังมีความผันผวนอยู่พอสมควร แต่ก็เริ่มจะมีช่องทางโอกาสดี เข้ามาให้เห็นบ้าง ขอให้ประคองตัวอะไรทำได้ควรไม่เกี่ ยงทำไปก่อน

แหล่งข้อมูล chitlompost

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า