ดว งชะตา มหาเฮง ก รรมดีบุญมาก บุญหล่นทับ เตรียมรับโชค

ดว งชะตา มหาเฮง ก รรมดีบุญมาก บุญหล่นทับ เตรียมรับโชค

ดวงมหาเฮงวันอังคาร


ดวงชะตาจะค่อย ค่อย ดีขึ้นตามลำดับถืออว่าเป็น 1 ใน 3 ของดวงเสือนอนกินเลยก็ว่าได้ และสำหรับในปี 2563 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี

ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงิ นเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดีย าว ย าวจนถึงปี 2564 เลย การหมั่นทำทาน ทำบุญ ทุกครั้งที่มีโอกาส ก็จะชาวยเสริมดวง เสริมบุญบารมีเก่าที่มีอยู่ ให้เพิ่มพูนขึ้นไปอีกได้

ดวงมหาเฮงวันพฤหัส


ปี 2563 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง

หยิบจับอะไรก็เป็นเงิ นเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดีย าว ย าวจนถึงปี 2564 เลย การหมั่นทำทาน ทำบุญ ทุกครั้งที่มีโอกาส ก็จะชาวยเสริมดวง เสริมบุญบารมีเก่าที่มีอยู่ ให้เพิ่มพูนขึ้นไปอีกได้

ดวงมหาเฮงวันวันศุกร์


สำหรับในปี 2563 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดงมีดวงโชคลาภตลอดปีทำงานอะไรก็รุ่งไม่เอาเปรียบไม่คดโกงจะทำให้ดวงท่านดีย าว ย าวจนถึงปี 2564 เลยการหมั่นทำทานทำบุญทุกครั้งที่มีโอกาสก็จะช่วยเสริมดวงเสริมบุญบารมีเก่าที่มีอยู่ให้เพิ่มพูนขึ้นไปอีกได้

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า