ดว งชะตาฟ้าเปิดทาง จะมีสิ่งดี ดีเข้ามา

ดว งชะตาฟ้าเปิดทาง จะมีสิ่งดี ดีเข้ามา

วันนนี้จะมาบอกดว งที่ฟ้าเปิดทางให้คุณได้พบกับสิ่งดี ดี สิ่งที่ทำให้ชีวิตคุณมีความสุข สุขสบาย

ราศี กรกฎ ผู้ที่เกิ ดตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

การพูดตรงไม่ได้ทำให้ชีวิตคุณดูดีขึ้นเลย คิดสักนิดนะ คำพูดนั้น นั้น มันทำให้ชีวิตคุณแ ย่ลง ถ้าไม่รีบปรับปรุง บุญวาสนาที่ทำมาจะหมดไป ช่วงนี้ไปไหนมาไหนให้ร ะวังหน่อย ท้ายสุดแล้วภายในเดือนนี้ ดว งคุณจะดีเข้าขั้น โชคนำพาความสุข เงิ นทอง ไม่นานจะมีบ้าน มีรถเป็นของตัวเองแล้ว ขอให้เป็นจริงด้วยเถิด

เป็นพวกรักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบาย สบาย ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร จริง จริง แล้วลึก ลึก เป็นคนอ่อนหวานและให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์มาก จนบางครั้งกลายเป็นคนหัวอ่อน ไม่มีจุดยืน ถูกชักจูงไปได้โดยง่าย เพราะเขาไม่ได้ชอบขัดใจใคร

ราศี สิงห์ ผู้ที่เกิ ดตั้งแต่ 16 สิงหาคม – 16 กันย ายน

อย่าสงสัยในสิ่งที่ตัวเองมั่นใจ จงทำไปเสียเถิด ถ้าเชื่อมั่นแล้ว ก็จงลงมืออย่างที่สุด เพื่อนร่วมงานในช่วงนี้ไม่ค่อยน่าไว้ใจ จะพาเราเดือดร้อน ให้ร ะวังไว้ด้วย ดว งการเงิ น 7 วันนี้ดีเข้าขั้นดีทีเดียว กำลังไปได้สวย มีหนี้ก็จะได้ปลดหนี้

คุณเป็นพวกที่แบบว่ามองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนชัดเจน ชอบก็บอกว่าชอบ เกลีย ดก็บอกว่าเกลีย ด ชาวราศีสิงห์นั้นชอบพูดตรง ตรง จนบางครั้งฟังดูไม่เข้าหูบ้าง แต่ก็ตรงกับจิตใจที่ซื่อตรง ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพย าย ามบุกบั่นเอาจริงเอาจัง ให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด นิสั ยของชาวราศีสิงห์รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูง หรือใคร ใคร ก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ดีไม่งาม ชาวราศีสิงห์นี้จะปกป้องจนถึงที่สุด แต่ข้อเสียคือมักมีนิสั ยดื้อรั้น ไม่ยอมฟังใครง่าย ง่าย เชื่อมั่นในตนเองสูง

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า