สีก ระเป๋าเ งิน ตามวันเกิ ด เสริม ดว ง ใช้แบบไห นดีลอ งเช็คเลย

สีก ระเป๋าเ งิน ตามวันเกิ ด เสริม ดว ง ใช้แบบไห นดีลอ งเช็คเลย

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เกิดวันอาทิตย์

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : สีเข้ม ๆ เช่น สีดำ สีม่วง สีเขียวเข้มก็ใช้ได้ เพราะจะทำให้คุณมีรายได้เข้ามาหลายทาง ทั้งจากหน้าที่การงาน หรือรายได้พิเศษ

สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรหลีกเลี่ยง : คนที่เกิดวันอาทิตย์นั้น สีที่ควรเลี่ยงเลยนั้นได้แก่ สีแดง สีฟ้า สีน้ำเงิ น สีส้ม และสีน้ำตาล เพราะจะทำให้เสียทรัพย์เพื่อสังคม โดยไม่จำเป็น ยกตัวอย่างเช่น งานปาร์ตี้ และงานสังสรรค์ เป็นต้น

เคล็ดลับ : ควรที่จะหาเงิ นมาใส่ขวัญถุงติดกระเป๋าเอาไว้เลยละ ให้เอาเป็นแบงค์ 500 ที่มีเลขาลงท้ายด้วย 15 จะช่วยเรียกทรัพย์ได้มากขึ้น

สีกระเป๋าสตางค์ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เกิดวันจันทร์

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : สีขาว สีทอง สีเงิ น และสีครีม เพราะจะช่วยให้การเงิ นคล่องตัว ไม่ติดขัด และเสริมเสน่ห์ด้วย

สีกระเป๋าสตาง์ที่ควรหลีกเลี่ยง : สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์นั้น ไม่ควรใช้กระเป๋าสีแดง สีชมพู เพราะจะส่งผลทำให้การเจรจาธุรกิจมีอุปสรรค และลดทอนเสน่ห์ในตัวคุณได้

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เกิดวันอังคาร

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เกิดตรงกับวันอังคารนั้น สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรใช้ควรเป็นสีฟ้า สีน้ำเงิ น สีเทา สีน้ำตาล สีทอง และสีส้ม เพราะจะช่วยให้ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ และสามารถเปิดโครงการธุรกิจใหม่ ๆ และใหญ่ ๆ ได้ โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะยิ่งทำให้เด่นมากขึ้นเลยละ

สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรหลีกเลี่ยง : พยายามหลีกเลี่ยงกระเป๋าสีดำ สีม่วง สีขาว และสีครีม เพราะจะทำให้เกิดอุปสรรคได้ทั้งเรื่องการเงิ น การงาน และความรักได้

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เกิดวันพุธ

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : สีที่คุณพ่อคุณแม่ที่เกิดตรงกับวันพุธควรใช้นั้น ควรเป็นสีเขียว สีทอง สีครีม สีขาว สีฟ้า และสีน้ำเงิ น เพราะจะช่วยให้ทุก ๆ อย่างราบรื่น และอาจมีโชคในเรื่องของกำนัลอันเนื่องมาจากเสน่หาได้

สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรหลีกเลี่ยง : พยายามหลีกเลี่ยงกระเป๋าสีชมพู สีน้ำตาล และสีเทา เพราะจะทำให้เกิดศัตรู และอาจถูกแทงข้างหลังได้

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เกิดวันพฤหัสบดี

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : สีที่คุณพ่อคุณแม่ที่เกิดวันพฤหัสบดีควรใช้นั้นได้แก่ สีแดง สีชมพู สีเขียว สีฟ้า และสีน้ำเงิ น เพราะจะช่วยในเรื่องของการเงิ น โชคลาภ และเสริมสร้างอำนาจบารมี

สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรหลีกเลี่ยง : พยายามหลีกเลี่ยงการใช้กระเป๋าสตางค์สีขาว สีเงิ น สีครีม เพราะจะทำให้ขาดคนช่วยเหลือ ต้องทำอะไรด้วยตัวเอง เหน็ดเหนื่อยได้

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เกิดวันศุกร์

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เกิดตรงกับวันนี้ จัดได้ว่าเป็นบุคคลที่โชคดีมาก ๆ เลยละ เพราะสามารถใช้กระเป๋าสตางค์ได้ทุกสีเลย แต่ถ้าอยากจะเสริมให้โชคชะตาเด่นมากขึ้นละก็ ให้ใช้สีชมพู สีส้ม และสีน้ำตาล จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของความมีเสน่ห์มหาเมตตา การเงิ นที่มั่นคงและคล่องตัว

สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรหลีกเลี่ยง :สีที่ไม่ควรใช้คือสีเทา เพราะจะทำให้เกิดอุปสรรค และเกิดทุกข์ได้

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เกิดวันเสาร์

สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลก : สีที่จะมาช่วยลดอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ให้เบาบางลงนั้น ได้แก่ สีเทา สีแดง และสีเงิ น

สีกระเป๋าสตางค์ที่ควรหลีกเลี่ยง : พยายามหลีกเลี่ยงกระเป๋าสีชมพู สีฟ้า และสีน้ำเงิ น เพราะจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง หรือผันผวนในเรื่องของการเงิ น และความรักได้

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า