กาแฟที่คุณชอบดื่ม บอ กนิสัยที่แท้จริงของคุณได้

กาแฟที่คุณชอบดื่ม บอ กนิสัยที่แท้จริงของคุณได้

กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่ถือว่าฮิตมากในปัจจุบันนี้ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็มักจะเลือ กดื่มกาแฟเป็นเครื่องดื่มหลัก แต่ชนิดกาแฟในปัจจุบัน มีหล า ยรูปแบบ ซึ่งรู้หรือไม่ว่ากาแฟที่คุณชอบดื่มนั้น สามารถบอ กนิสัยของคุณได้ด้วยนะ

นิสัยของคนเรารู้ได้จากสิ่งที่ประพฤติเป็น อ า จิ ณ ไม่ว่าจากการยืน เดิน นั่ง นอน กิน ดื่ม ทำ พูด และความคิดที่ถ่ายทอ ดมาสู่ภายนอ กให้คนอื่นได้รับรู้ การทายนิสัยจากการดื่มกาแฟนี้ อาจจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ อาจจะมีแค่หกเปอร์เซ็นต์หรือ 50/50 เท่านั้น แต่อย่ างไรก็ต ามเป็นส่วนหนึ่งของนักสังเกตุดูนิสัยคนอื่นได้

คนที่ชอบดื่มกาแฟโบราณ

เป็นคนเปิดเผย ใครอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ไม่ชอบดูถูกใคร และไม่ชอบให้ใครดูถูกเช่นกัน มีความรักในหน้าที่และเพื่อนร่วมงาน ชอบพบปะผู้คน เป็นคนที่ใครๆ ชอบมาสนทนาพูดคุยสารทุกสุ ข ดิ บ ด้วยเสมอ เป็นคนที่รับฟังคนอื่นได้เสมอ

คนที่ชอบดื่มกาแฟซอง หรือ กาแฟผงสำเร็จรูป

คนกลุ่มนี้ เป็นคนเรียบง่าย ไม่กฏระเบียบมากนัก เป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง ถึงแม้บุคลลิกภายนอ กดูนิ่งๆ ก็ต าม รักอิสระ รักความสงบ ยิ้มง่ายอารมณ์ดี ว่ากันว่าคนกลุ่มนี้มักจะเจ้าชู้เงียบๆ แต่พอได้แต่งงานไปแล้วก็จะดี

คนชอบดื่มกาแฟ เอสเพรสโซ

ค่อนข้างมีนิสัยตรงไปตรงมา เป็นตัวของตัวเองสูง มีความจริงใจ ไม่ชอบเอาเปรียบใคร อีกทั้งไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบเช่นกัน เป็นคน มีเหตุผลพอสมควร มีความรอบคอบ เป็นคน มีเป้าหมายของตัวเอง ชอบวางแผนการทำงานไว้ล่วงหน้า

คนที่ชอบดื่มกาแฟเย็น

เป็นคนที่เปิดเผย มีความจริงใจ กล้าที่จะแสดงออ ก รักอิ ส ร ะ ไม่กลัวใครดู ถู ก ห รื อ ตำ ห นิ ถ้าตนเองไม่ได้ทำอะไร ผิ ด หรือ เ สี ย ห า ยอะไร

คนที่ชอบดื่มกาแฟ ทริปเปิลเอสเพรสโซ

มักจะเป็นคนกระตือรือร้น แต่ก็ย้ำคิดย้ำทำ มีความตื่นตัวอยู่ตลอ ด อาจความเข้มของกาแฟที่ดื่ม

คนที่ชอบดื่มกาแฟ คาปูชิโน

คนกลุ่มนี้เป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติก มีความเป็นศิลปิน มาแต่กำเนิด เป็นที่คนละเอียดอ่อน ชอบทำอะไรที่มีความทา ท้ า ย และตื่นเต้น เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เข้ากับคนอื่นได้เสมอเป็นคนที่รักพวกพ้อง รักญาติมิตรสห า ย ชอบเฮฮาสนุกสนาน พูดจากตรงไปตรงมาก ถึงแม้บางครั้งจะชอบเพ้อฝันก็ต าม

คนที่ชอบดื่มกาแฟ ดับเบิลเอสเพรสโซ

เป็นคนประเภทเอาจริงเอาจังกับชีวิต มีความขยัน ชอบทำงาน มีความอ ดทนต่อปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ

คนที่ชอบดื่มกาแฟ ล า เ ต้

คนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีความละเอียดอ่อน ชอบความสวยงาม อ่อนไหวง่าย ใส่ใจในความรู้สึกของเพื่อนๆ ชอบแต่งตัวที่มีความสวยงามทันสมัย พิ ถี พิ ถั น ในการแต่งตัว เป็นคนเจ้าระเบียบ มีร ส นิ ย ม มีเสน่ห์ แต่ชอบเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกัน

คนที่ชอบดื่มกาแฟ เ ฟ ร ป ปู ชิ โ น กาแฟปั่น

เป็นคนที่มีอารมณ์ดี ค่อนข้างมีพลังในชีวิต ดูจะชอบกาแฟ แต่ก็ชอบความเย็นของไอศครีมเหมือนกัน

คนที่ชอบดื่มกาแฟ มอคค่า

เป็นคนที่ฉลาดในการใช้จ่าย จนบางครั้งดูเหมือน ขี้ เ ห นี ย ว แต่ก็เป็นคนที่มีน้ำใจต่อเพื่อนๆ มีมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี รักสนุกสนาน ชอบใช้ชีวิตอิสระ เป็นคนอารมณ์ดี ถ้าโกธรก็ห า ยเร็ว เป็นคนหัวรั้นบ้างในบางครา

คนที่ชอบดื่มกาแฟ มัคคิอาโต

เป็นคนค่อนข้างที่จะหัวโบราณหน่อย รักนวลสงวนตัว

คนที่ชอบดื่มกาแฟ อเมริกาโน

คนกลุ่มนี้ ว่ากันว่าเป็นคนที่อีโก้สูง คิดแต่ว่าตนเองมีดีกว่าคนอื่น ไม่ยอมเชื่อใครง่ายๆ แม้แต่กับคนสนิท แต่ก็เป็นคนที่มีความรับ ผิ ด ชอบต่อตัวเองและครอบครัว เพียบพร้อมด้วยความสามารถในการประกอบอาชีพ อั ธ ย า ศั ย ดี

ที่มา verrysmilejung

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า