จากที่เหน็ดเหนื่อยมาแสนนาน จะได้สมหวังกับที่รอคอย

จากที่เหน็ดเหนื่อยมาแสนนาน จะได้สมหวังกับที่รอคอย

คนเกิ ดวันอาทิตย์

งานมักจะหนักหน่วงเสมอมีเ รื่ อ งให้ต้องแก้ไขแต่ท่านสามารถทำได้และเป็นผลดีในอนาคต ผู้ใหญ่ยังจับตามองท่านเสมอแม้จะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวใด คาดกา

รณ์เ รื่ อ งใดมักจะเป็นจริงตามนั้น จะมีรายได้พิเศษเข้ามาให้ชื่นใจ ความรัก คนโสดควรคิดแต่เ รื่ อ งงานและเ งิ นทองมากกว่าคิดเ รื่ อ งความรัก ชีวิตคู่ถ้าท่านไม่คิดนอกกรอบก็ไม่มีปัญหาใด

คนเกิ ดวันจันทร์

ความสำเร็จคงจะได้มาจากการวิ่งเต้นตามต่อในเ รื่ อ งแต่วันวานและจะสำเร็จเสร็จสิ้นดี งานส่วนตัวควรเร่งมือเพื่อวิ่งหนีคู่แข่ง รายได้ยังเข้ามาแต่ไม่ควรประ

มาทเ ด็ ดข า ด จะจับจ่ายกับบริวาร ความรัก ไม่ดิ้นรนไม่เดือดร้อนหรือคิดเ รื่ อ งอื่นมากกว่านี้ คิดจัดการต่อเติมปรับปรุงที่อยู่อาศัย คนวัยรุ่นs ะวั งความคิดเห็นขั ด แ ย้ งกับเพื่อนจะบานปลาย

คนเกิ ดวันอังคาร

เ รื่ อ งที่ต้องคิดมีมากมายหลากหลายยัง ตั ดสินใจไม่เ ด็ ดข า ด สุขภาพร่ า งกายs ะวั งป่ ว ยไข้ได้ง่าย พักผ่อนไม่เพียงพอ การตกลงเ รื่ อ งต่างในวันนี้มัก

คลุมเครือ การเ งิ นไม่ชัดเจนที่คิดว่าจะได้ถูกเลื่อนออกไปหรือได้น้อยกว่าความเป็นจริง ความรัก ไม่ควรคิดมากเกินกว่าเหตุเพราะสิ่งที่คิดไม่เป็นจริงทั้งด้านบวกและมุมลบ

คนเกิ ดวันพุธ

ความหวังต่างมองเห็นอยู่ลิบเหมือนมอง๑วง๑วงในย ามค่ำคืนเดือนมืดแม้รู้ว่าอยู่ไกลแต่ก็มองเห็นกันเสมอ เป็นวันที่ไม่ควรคาดหวังกับคนรอบข้างเพราะพวก

เขาต่างหวังความช่วยเหลือจากท่านมากกว่า ยังต้องใช้เ งิ นหมุนไปก่อน ความรัก ชอบความสงบและสันโดษในวันนี้หรือมีเ รื่ อ งต้องคิดต้องทำอย่างอื่น

คนเกิ ดวันพฤหัสบดี

ยังต้องใช้ความเข้มแข็งและอดกลั้นจึงจะผ่านพ้นปัญหาต่างไปได้ ความสำเร็จมักจะมาพร้อมกับศัตรูทางการงานเสมอ แม้ท่านจิรงใจกับใครในวันนี้เขาก็มักจะ

เข้าใจท่านผิดให้ทำใจ การเ งิ น ภาระค่าใช้จ่ายต่างยังเป็นหน้าที่ของท่านที่ต้องจัดการ ความรัก คนโสดจะได้เจอเพื่อนใหม่จากการเข้าร่วมกิจกssมต่าง ชีวิตคู่ปกติดีถ้าท่านไม่หาเ รื่ อ งก่อน

คนเกิ ดวันศุกร์

เ รื่ อ งของท่านควรจัดการให้เรียบร้อยก่อนจะไปเจ้ากี้เจ้าการเ รื่ อ งของผู้อื่นถ้าเขาไม่ขอร้องก็ไม่ควรเสนอยื่นมือเข้าไปช่วยเขาเพราะเขาได้แต่ท่านจะเสียเอ

งการเ งิ น s ะวั งจะเสียเ งิ นพราะเ รื่ อ งสุขภาพ จ่ายค่าปรับ รายรับไม่เข้ามา ความรัก มักจะคิดไกลกว่าความเป็นจริงเสมอ คนรักคู่ครองคิดแต่เ รื่ อ งเ งิ นทอง

คนเกิ ดวันเสาร์

โบราณว่าไว้เ รื่ อ งของใครก็เ รื่ อ งของเขาอย่าเอามือไปซุกหีบแม้หีบไม่พังแต่

มือท่านจะพัง ทำงานในหน้าที่ของตนอย่าให้ข า ดตกบกพร่องเป็นดีที่สุด การเ งิ น คิดหาซื้อของใช้ราคาแพงหรือของที่ไม่ค่อยเป้นประโยชน์มากกว่าความสุขทางใจ ความรัก คนโสดมีแต่เ รื่ อ งเสียเ งิ นรักใครวันนี้ไม่ค่อยได้รักแท้กลับมา

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า