3 ราศี พ.ย.นี้ เฮง เฮง ปัง ปัง มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

3 ราศี พ.ย.นี้ เฮง เฮง ปัง ปัง มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ช่วงเดือนพฤศจิกายนเป็นช่วงจังหวะที่ดี ที่มีโอกาสประสบความสำเร็จสมหวังในหลาย หลาย ด้าน โดยเฉพาะเ รื่ อ งการงานชาวราศีกรกฎมีโอกาสขยับขย ายในเ รื่ อ งการงาน หากหวังเลื่อนขั้นหรือย้ายงานมีโอกาสสมหวังสูงมาก คนทำธุรกิจก็มีโอกาสขยับขย าย ขย ายสาขา หรือปรับปรุงธุรกิจให้ดีขึ้น การค้าการขายดีขึ้น หรือหากคิดจะทำอะไรใหม่ ใหม่ ลงทุนใหม่ ใหม่ จะเป็นช่วงจังหวะที่ดีมาก

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ช่วงเดือนพฤศจิกายนถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่ชีวิตจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ อย่างเ รื่ อ งของหน้าที่การงานก็มีโอกาสก้าวหน้ามาก มีโอกาสสมหวังในเ รื่ อ งของการงานแต่งานหนัก งานเยอะ มีปัญหาจุกจิกบ้าง แต่ถ้าไม่ท้อและสู้ต่อก็มีโอกาสคว้าชัยชนะได้ เ รื่ อ งเ งิ นทองก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะยังหาเ งิ นได้มาก รายได้ที่ได้ในตอนนี้ก็มั่นคง รวมถึงรายได้ในอนาคตที่รออยู่

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ช่วงที่ผ่านมาชาวราศีมังกรอาจจะบ่น บ่น เกี่ยวกับเ รื่ อ งการดำเนินชีวิตที่มันย ากลำบากเหลือเกิน ปัญหามากมายถาโถมเข้ามา ความสำเร็จก็เกิ ดย ากมากแต่ในเดือนพฤศจิกายน๑วงชะตาจะเริ่มดีขึ้น มีโอกาสสมหวังมากขึ้น การงานที่นิ่ง นิ่ง จะเริ่มมีการเคลื่อนไปข้างหน้าแม้ว่าจะยังไม่ดีแบบเต็มร้อย แต่ก็เริ่มฉายแววความสำเร็จ พอให้มีจังหวะให้หายใจหายคอบ้าง

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า